Cùng lắng nghe các chàng trai bày tỏ về hình mẫu người yêu lý tưởng là cô gái hơn tuổi hay những bí quyết giữ lửa yêu trong mối quan hệ "chị - em".

Chinh phục cô gái hơn tuổi cần nhất sự chân thành

Mối tình của Minh Hiếu (25 tuổi) và Chi Đoàn (29 tuổi) bắt đầu nên duyên từ 4 năm trước, khi cả hai cùng tham gia một cuộc thi về du lịch. Vì có ấn tượng đặc biệt với Chi, nên Hiếu đã chủ động bắt chuyện và giữ liên lạc sau khi kết thúc cuộc thi.

Minh Hiếu thành thật kể: "Chinh phục một cô gái hơn tuổi thì thật ra không có cách hay điều gì đặc biệt cả. Chỉ là bản thân mình luôn cảm thấy có cảm tình với mẫu người trưởng thành trong suy nghĩ và trong từng hành động nhỏ. Mình cứ kiên trì cho đến khi cho họ nhìn thấy được sự chân thành. Sự chân thành ấy đến một thời điểm sẽ giúp mối quan hệ từ hai chị em chuyển thành xưng hô anh - em, khẳng định tình yêu.

Các chàng trai bày tỏ điều gì về mối quan hệ chị ơi, anh yêu em? - 1

Minh Hiếu và Chi Đoàn đã quyết định "về chung một nhà" bằng đám cưới ngọt ngào vào ngày 6/3 vừa qua.

Lúc đầu, mình cũng có nỗi sợ rằng cả hai khó tìm được tiếng nói chung. Nhưng sau đó mình hiểu, khi cả hai cùng thấu hiểu và vun vén thì mọi thứ không bị chênh lệch gì.

Về cách giữ lửa yêu từ những ngày đầu đến hôm nay về chung một nhà thì có lẽ đó là sự sẻ chia và thấu hiểu nhau. Tụi mình kể cho nhau hết tất cả mọi thứ, không úp mở bất cứ điều gì. Việc này làm cho cả hai luôn cảm thấy tin tưởng lẫn nhau cả trong mối quan hệ cũng như việc đưa ra những quyết định.

Mình nhận thấy con gái hơn tuổi có một sự quan tâm rất đặc biệt, đôi khi yếu đuối như bao người con gái khác nhưng có lúc lại rất mạnh mẽ và độc lập. Cô ấy là người luôn thấu hiểu mọi chuyện chứ không phản ứng theo kiểu trẻ con nữa.

Với những cặp đôi chênh tuổi thì hãy cố gắng vì nhau mà thay đổi cái tôi, chấp nhận những sự khác biệt về suy nghĩ và hành động của đối phương. Cứ cố gắng cùng nhau mỗi ngày để trở thành hai mảnh ghép vừa vặn nhất của nhau thôi".

Cảm thấy trưởng thành khi ở bên bạn gái hơn tuổi

Đình Đức (quê Hà Tĩnh) thừa nhận bản thân cảm thấy những cô gái hơn tuổi luôn có một sức hút đặc biệt. Đức từng có một mối quan hệ hạnh phúc thời đi học với tên gọi "chị ơi, anh yêu em".

Các chàng trai bày tỏ điều gì về mối quan hệ chị ơi, anh yêu em? - 2

Hình mẫu lý tưởng của Đình Đức là những cô gái trưởng thành, độc lập.

Chia sẻ về câu chuyện này, Đức cho biết: "Mình nghĩ tình yêu luôn bắt đầu từ sự chân thành chứ không thể đánh đồng "yêu phụ nữ hơn tuổi vì giàu có". Ngày ấy, mình chưa có gì trong tay và bạn ấy cũng là một cô gái bình thường, cả hai chưa có điều kiện về vật chất, nhưng khi yêu rất vui. Đôi khi, mình phải nghe những lời như "thích lái máy bay", "ham làm phi công trẻ"...

Bạn gái hơn tuổi là mối tình đầu của mình. Bọn mình quen nhau do thường xuyên lên thư viện trường để học bài, mọi thứ nảy nở một cách rất tự nhiên. Bản thân mình cũng trưởng thành hơn nhiều từ khi được ở bên cạnh bạn ấy. Mình học được một điều sau mối tình chị - em ấy là trong tình yêu, tuổi tác suy cho cùng chỉ là con số; nó không khẳng định được bất cứ điều gì cả, chỉ cần hai bên hiểu được tấm chân tình của nhau thôi".

Sức hút của phụ nữ hơn tuổi không chỉ có ngoại hình

Hot TikToker Nguyễn Công Thức cũng bày tỏ, sức hút của phụ nữ hơn tuổi không chỉ có từ ngoại hình, mà còn ở cách họ cư xử và trải nghiệm sống sâu sắc.

Theo đó, cô gái hơn tuổi luôn giữ được sự bình tĩnh và thấu hiểu hơn cho người yêu. Ở bên người như thế khiến chàng trai cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng.

Các chàng trai bày tỏ điều gì về mối quan hệ chị ơi, anh yêu em? - 3

Công Thức luôn cho rằng phụ nữ hơn tuổi không chỉ có sức hấp dẫn từ ngoại hình mà còn bởi nội tâm và cách hành xử.

"Dù không phải là mối quan hệ bắt đưa ra các cam kết nhưng mối tình "chị - em" thường tìm thấy mục tiêu chung là hướng đến một tình yêu ổn định hơn là đoạn tình cảm thoáng qua. Tình cảm không nên phân biệt tuổi tác, điều quan trọng nhất là cả hai được hạnh phúc và phù hợp với nhau, chỉ như thế là đủ rồi.

Hợp ở đây có nghĩa là khi bên cạnh nhau, cả hai đều thoải mái mình là chính mình, được chia sẻ để cùng vun vén cho tình yêu. Hơn nữa, xã hội bây giờ cũng dần cởi mở hơn trong vấn đề chuyện tình lệch tuổi. Thế nên với mình, yêu phụ nữ hơn tuổi là điều rất bình thường".

Theo Dân trí

Yêu một 'bà thím' thì đã sao, miễn là tôi hạnh phúc

Yêu một 'bà thím' thì đã sao, miễn là tôi hạnh phúc

Nửa đêm đọc tâm sự của chị, biết rằng chị đang lo lắng nhưng tôi thấy nỗi lo ấy thật ích kỷ. Thật ra thì chị đang lo cho thể diện gia đình hay lo cho hạnh phúc của em trai?