{keywords}
"Chúc mừng SIXDO có cuộc họp vui vẻ & thành công tại South Coast Plaza, trung tâm mua sắm lớn nước Mỹ. Chị em chúng tôi gặp nhau có rất nhiều điều để nói về một tâm hồn yêu thời trang, một người phụ nữ của gia đình… ", Diễm My chia sẻ.
{keywords}
Sau 3 năm làm việc, thương thảo, phía NTK Đỗ Mạnh Cường đã nhận được sự đồng ý của Trung tâm thương mại  South Coast Plaza. Theo thông tin được tiết lộ có đến hàng trăm thương hiệu phải xếp hàng chờ đợi để được duyệt vào trung tâm thương mại này, bởi phải đáp ứng nhiều điều kiện. (Đỗ Mạnh Cường, Diễm My, CEO Phạm Huy Cận chụp cùng với đại diện South Coast Plaza - đứng thứ 3 từ phải qua).
{keywords}
Ông Phạm Huy Cận - CEO của Sixdo và Đỗ Mạnh Cường cho biết đã từng làm việc với South Coast Plaza vào 3 năm trước. Tuy nhiên, thời điểm này NTK vẫn sản xuất theo phương thức thủ công nên khó đáp ứng được số lượng sản phẩm. Nay SIXDO được sản xuất bằng dây chuyền công nghiệp nên có thể đáp ứng được tiêu chí về số lượng. Đây sẽ là thương hiệu thương hiệu Việt Nam, châu Á đầu tiên sẽ có mặt tại đây.  
{keywords}
Theo tiết lộ từ NTK Đỗ Mạnh Cường, vào tháng 9/2022, anh cũng sẽ tham gia Tuần lễ Thời trang New York. Đây cũng là bước đi tiếp theo để mang thời trang Việt Nam đến với quốc tế. Các thủ tục đang được hoàn thiện ở những bước cuối cùng. Anh hy vọng dịch bệnh sẽ sớm ổn định để các kế hoạch được diễn ra như mong muốn.
{keywords}
Đầu tháng 11/2021, Đỗ Mạnh Cường lần đầu làm show trực truyến trong gần 15 năm sự nghiệp. 
{keywords}
Nhiều năm qua, các show của anh như: Back to nature, The Muse 2, Butterfly, La Vie En Rose (tại Mỹ), Love, Countryside... đều gây ấn tượng mạnh về sân khấu, được xây dựng công phu, thẩm mỹ. 

Ngân An

NSND Lê Khanh, Diễm My 'ăn gian' tuổi với đồ đôi

NSND Lê Khanh, Diễm My 'ăn gian' tuổi với đồ đôi

3 nghệ sĩ danh tiếng của làng nghệ thuật Việt Nam: NSND Lê Khanh, NSND Bạch Tuyết, Diễm My diện trang phục với hai màu trắng, đen làm chủ đạo mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái, trẻ trung.