Trong bối cảnh đó, các dự án đô thị được phát triển bởi Tập đoàn Novaland trở thành “đích nhắm” hàng đầu của các nhà đầu tư

Vận hành Novaland Gallery kết nối nhà đầu tư miền Bắc 

Novaland - thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup - là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam, hướng đến sự phát triển bền vững, chú trọng giá trị kết nối cộng đồng tại các dự án. 

Không chỉ “được lòng” khách hàng miền Nam, Novaland còn chiếm được sự tin của các nhà đầu tư miền Bắc. Đặc biệt khi Novaland giới thiệu điểm tiếp khách ở Hà Nội  Novaland Gallery (địa chỉ: 25 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội), chính thức phục vụ từ ngày 11/9 đã mang các dự án của Novaland đến gần hơn với những nhà đầu tư sành sỏi. 

Đại diện Novaland kì vọng: “Novaland Gallery sẽ là điểm đến đầu tư, hợp tác uy tín cho khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác; đồng thời mang đến không gian trải nghiệm giàu xúc cảm cùng những cơ hội đầu tư đắt giá. Hơn hết, đây là nơi để Novaland được hỗ trợ, phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn NovaGroup”.  

Novaland “thổi bừng lửa” thị trường đầu tư Miền Bắc

Trong những ngày đầu tiên, Novaland Gallery sẽ mang đến cho khách mời chuỗi trải nghiệm hấp dẫn. Theo đó, khách mời trực tiếp khám phá các sản phẩm đầu tư thông qua những không gian được sắp xếp chân thực, sinh động, ấn tượng cùng công nghệ độc đáo. 

 Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành sẽ là điểm đến đầu tư, hợp tác cho khách hàng, đối tác Novaland

Bên cạnh các hoạt động đón tiếp khách tham quan trụ sở, tìm hiểu dự án, Novaland cũng tổ chức những buổi tọa đàm, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội đầu tư, nhận diện các bất động sản tiềm năng cùng các chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt, khách tham dự còn có cơ hội tận hưởng “cơn mưa” quà tặng cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của Novaland.

“Với sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng, sự đồng hành của các đối tác, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm BĐS chất lượng đi cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, toàn diện của NovaGroup sẽ góp phần gia tăng giá trị, cũng như mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, mới lạ cho các nhà đầu tư tại thị trường miền Bắc”, đại diện Novaland tại miền Bắc cho biết.

Lợi thế từ các “siêu phẩm” mang thương hiệu Nova

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện chính là hành trình đưa khách tham quan khám phá cơ hội đầu tư các dự án như: The Grand Manhattan (TP.HCM), Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) và NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận). 

Sở hữu “công thức vàng”: giao thông kết nối - ứng dụng công nghệ - hệ sinh thái tiện ích; các dự án đô thị của Novaland hứa hẹn đáp ứng khẩu vị “ăn chắc mặc bền" của nhà đầu tư phía Bắc. Bên cạnh đó, với chính sách ưu đãi hấp dẫn, tiến độ thanh toán giãn, cam kết về tiến độ thi công vượt bậc… Novaland đang “chiếm sóng” thị trường đầu tư phân khúc tầm trung (6 - 10 tỷ đồng/sản phẩm) với đa dạng các loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của nhà đầu tư. 

Lấy cảm hứng thiết kế từ những dòng sông, kiến tạo không gian sống đáng mơ ước, mang tính biểu tượng tại trung tâm quận 1 TP.HCM, căn hộ dự án The Grand Manhattan chính là “tuyên ngôn không lời” của gia chủ tương lai về đẳng cấp tinh hoa. 

Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ “smart city” - giải pháp thông minh đa lớp trong 4 lĩnh vực: an ninh công nghệ - quản lý và tiết kiệm năng lượng - môi trường sinh thái - cộng đồng và tiện ích cư dân; dự án Aqua City hứa hẹn trở thành đô thị sinh thái thông minh và đồng bộ tại phía đông TP.HCM. Trên tổng quy mô 1.000ha, thừa hưởng lợi thế sông nước tự nhiên, cư dân Aqua City sẽ được đắm mình trong không gian sống xanh mỗi ngày, đồng thời tận hưởng chuỗi tiện ích ngay ngưỡng cửa với quảng trường, bến du thuyền 5 sao, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại… 

Dự án Aqua City thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trên cả nước

Trong khi đó, dự án NovaWorld Ho Tram - “bản giao hưởng giữa rừng vàng - biển bạc” thu hút với diện tích hơn 1.000ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm second-home. Với lợi thế có thể khai thác du lịch quanh năm, hệ tiện ích đẳng cấp… bất động sản khu vực Hồ Tràm đáp ứng được gu “chắc chắn và dài hạn” của giới đầu tư miền Bắc.

“Siêu phẩm” khác không thể bỏ lỡ là NovaWorld Phan Thiet. Dự án siêu thành phố biển, du lịch và sức khỏe hấp dẫn nhà đầu tư khi kiến tạo một điểm đến nghỉ dưỡng đầy sức sống cho cộng đồng quốc tế đẳng cấp. Mọi nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe…được NovaWorld Phan Thiet đáp ứng trong một điểm đến duy nhất. Với quy mô hàng nghìn héc-ta, đường bờ biển dài 7km, NovaWorld Phan Thiet là “điểm sáng” đầu tư cho tầng lớp thu nhập cao đang có xu hướng chuyển sang bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khi số lượng kỳ nghỉ tăng dần, khoảng cách giữa các chuyến đi ngày một thu hẹp, dự án NovaWorld Phan Thiet sẽ hiện thực hóa mong muốn tận hưởng lâu dài biệt thự nghỉ dưỡng của nhà đầu tư phía Bắc thay vì thuê ngắn hạn, đồng thời dễ dàng lưu trú tại bất kỳ thời điểm nào trong năm như một căn second-home. 

 NovaWorld Phan Thiet - dự án siêu thành phố biển, du lịch và sức khỏe với quy mô 1000ha

Chuyên gia BĐS đánh giá, cộng hưởng nhiều lợi thế từ vị trí, quy mô, hệ sinh thái toàn diện đến danh tiếng của đơn vị phát triển… các “siêu phẩm” do Tập đoàn Novaland giới thiệu đến khách hàng phía Bắc được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường giai đoạn cuối năm 2022.

Ngọc Minh