BS phụ sản Lê Thị Kim Dung cho biết, hiện nay có nhiều cách để tăng cường nội tiết tố nữ cho cơ thể. Tuy nhiên phương pháp bổ sung nội tiết tố từ thảo dược đang là khuynh hướng bền vững của y học, được giới chuyên môn khuyên dùng. Bởi nó có cấu trúc phân tử và cơ chế hoạt động gần giống estrogen nội sinh, từ đó giúp cơ thể tự sản sinh nội tiết tố một cách tự nhiên, theo đúng nhu cầu của mỗi người, tránh trường hợp gây thừa, ứ đọng. Hơn nữa, phương pháp này còn dễ dàng sử dụng, không cần chỉ định theo dõi sát sao của bác sỹ. Chính vì thế, chị em phụ nữ có thể an tâm sử dụng thường xuyên và lâu dài để hỗ trợ tăng cường nội tiết, kéo dài thanh xuân, làm chậm lão hóa.

Cũng theo BS. Lê Thị Kim Dung, chiết xuất từ các dược liệu quý như sâm tố nữ, nhung hươu, hồng sâm bổ sung nội tiết tố mới, có công dụng tốt cho phụ nữ tuổi trung niên trong hành trình chăm sóc sức khỏe và duy trì vẻ đẹp tuổi xuân.

Trong đó, sâm tố nữ được biết đến là estrogen tự nhiên tốt vì hoạt chất Miroestrol và Deoxymiroestrol trong sâm tố nữ có hoạt lực mạnh gấp 10.000 lần phytoestrogen trong mầm Đậu nành. Thảo dược này có tác dụng vượt trội trong việc cải thiện các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, da khô nhăn, loãng xương… Bên cạnh đó, sâm tố nữ còn giúp cải thiện sinh lý.

Nhân sâm là dược liệu phổ biến hàng đầu trên thế giới về tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, làm chậm lão hóa. Nhân sâm chứa hoạt chất Ginsenosides Rg1 có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen, giúp điều hòa kinh nguyệt, cải thiện các triệu chứng suy giảm nội tiết tố trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, đổ mồ hôi...

Nhung hươu là vị thuốc đại bổ quý hiếm, là một trong tứ đại danh dược “sâm - nhung - quế - phụ” chuyên được dùng cho vua chúa thời xưa để bồi bổ cơ thể, kéo dài tuổi thọ, làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt hợp chất IGF-1 trong nhung hươu có tác dụng tăng tái tạo mô, giúp tăng sinh tế bào làm trẻ hóa cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ được nhiều chị em quan tâm. Trong đó, TPBVSK Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh là sản phẩm kết hợp độc đáo chiết xuất từ sâm tố nữ, nhung hươu, hồng sâm cùng các dược liệu quý. 

Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ chiết xuất sâm tố nữ độc quyền được chuyển giao từ Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nhằm tối ưu hóa hàm lượng hoạt chất.

image001.jpg

TPBVSK Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh là sản phẩm dành cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh, với nhiều công dụng: Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, làm giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh như: bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm sinh lý; Hỗ trợ bồi bổ nguyên khí, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da, tăng cường đàn hồi da, giúp da đẹp mịn màng, sắc mặt hồng hảo. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với nữ giới sau tuổi 35, trải qua vài lần sinh nở cần hồi phục sức khỏe.

image003.jpg

TPBVSK Sâm nhung tố nữ Tuệ Linh từng được Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn là Top 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe tin dùng năm 2021. 

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Doãn Phong