Các nhà cung cấp của Trung Quốc trên thị trường chợ thương mại điện tử trực tuyến Taobao luôn biết cách nắm bắt cơ hội bán hàng mỗi khi có sự kiện hot nào đó diễn ra. Chỉ vài ngày sau khi Apple công bố chiếc iPhone X phiên bản mới với tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt Face ID thay thế Touch ID của phiên bản cũ, các đại lí bán buôn bán lẻ của Trung Quốc đã tung ra thị trường “mặt nạ bảo vệ” như một động thái phản hồi đối với phiên bản iPhone mới này.

Dưới đây là những lời giới thiệu sản phẩm ăn theo khá ngộ nghĩnh và độc đáo tạo cảm giác thích thú cho người mua hàng online.

Nếu như bạn lo lằng rằng ai đó sẽ mở khóa iPhone của mình khi đang ngủ (dĩ nhiên điều này là không thể, vì tính năng này được cho là không thể nhận diện khuôn mặt nếu như nhắm mắt), có một số loại mặt nạ bạn có thể đặt hàng thẳng về nhà với giá chỉ từ 5 USD cho đến 15 USD. Bạn muốn 1 hay 3 lỗ hở trên mặt nạ của bạn, hay không cần lỗ nào? Hay màu đen quá nhàm chán và bạn muốn chuyển sang dùng màu xanh lá cây không?

Hoặc có thể bạn sẽ muốn một chiếc mặt nạ che mắt cao cấp, sang trọng hơn mà vẫn có thể bảo vệ bạn khỏi mối lo ngại bị truy cập trộm thông qua tính năng Face ID? Những hình ảnh dưới đây sẽ cung cấp và hướng dẫn cho bạn những lúc cần thiết khi bạn có thể dùng những chiếc mặt nạ này. Ví dụ tại văn phòng làm việc khi bạn đang chợp mắt, hoặc cạnh một hành khách không rõ gốc gác đồng hành cùng bạn trên chuyến máy bay. Có rất nhiều tùy chọn và rất nhiều trường hợp không ngờ tới mà bạn có thể sử dụng!

Dĩ nhiên rằng, các sản phẩm này rõ ràng chỉ là những thủ thuật SEO và marketing khôn ngoan của các nhà cung cấp, nhưng có thể nếu ngày nào đó, bạn nghi ngờ người nào đó xung quanh mình đang cố gắng lén lút truy cập vào chiếc iPhone của mình, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng Face ID, chỉ dùng mật khẩu truy cập, hay có thể nghĩ đến việc mua những sản phẩm được giới thiệu ở trên.