MU sẽ bước vào mùa giải mới Premier League 2023/24 bằng trận đón tiếp Wolves đêm nay (2h ngày 15/8), với sự chuẩn bị trước mùa giải mà Erik ten Hag khá ưng ý.

Cả Diogo Dalot và Luke Shaw đều thừa nhận, MU cần phải cải thiện thành tích thi đấu sân khách mùa này

Mùa vừa qua, Quỷ đỏ cán đích thứ 3 Ngoại hạng Anh, trở lại với Champions League và họ cũng  giành được League Cup nhưng để thua khá tiếc nuối tại bán kết Europa League (trước Sevilla, đội sau đó lên ngôi vô địch).

Ở mặt trận Ngoại hạng Anh, Old Trafford là pháo đài của Quỷ đỏ, khi họ chỉ thua 1, hòa 3 trong số 19 trận mùa trước. Tuy nhiên, khi MU chơi xa nhà lại là một bộ mặt khác, phải nhận đến 8 trận thua.

Trò chuyện với tờ M.E.N, cả Diogo Dalot và Luke Shaw đều mạnh mẽ tuyên bố, MU dứt khoát phải có được nhiều chiến thắng trên sân khách hơn khi được hỏi đội cần phải cải thiện điểm nào ở mùa giải này.

Rõ ràng là chúng tôi phải thắng nhiều trận hơn, đặc biệt là khi thi đấu xa nhà. Tôi nghĩ tiêu chuẩn của một CLB như MU là bạn phải giành chiến thắng mọi trận đấu”, Dalot cho biết.

Trung vệ Harry Maguire đã không còn chỗ đứng ở MU dưới thời Erik ten Hag

Anh chia sẻ thêm: “MU phải kiên định hơn và duy trì pháo đài mà chúng tôi đã xây dựng ở Old Trafford và áp dụng điều đó vào các trận đấu trên sân khách. Chúng tôi cần phải cố gắng nhất quán như vậy”.

Hậu vệ Luke Shaw tiếp lời: “Phong độ sân khách của MU khá tệ mùa trước. HLV (Erik ten Hag) chắc chắn cũng nhìn thấu điều này. Với giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải vừa thực hiện, đó sẽ là một điều quan trọng khác mà chúng tôi cần cải thiện ở chiến dịch mới”.

Liên quan đến hàng thủ MU, Harry Maguire trên đường đến West Ham có chút trục trặc khi trung vệ tuyển Anh cần Quỷ đỏ ‘đền bù’ tiền trước khi chấp nhận các điều khoản cá nhân với đội bóng mới. Erik ten Hag nhắm mang Benjamin Pavard từ Bayern về, người có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trung vệ.