Đan Trường

Đan Trường là một trong số những nghệ sĩ nam có sự nghiệp cùng hôn nhân viên mãn. Năm 2013, Đan Trường kết hôn với nữ doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên sinh sống ở Mỹ. 4 năm sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Mathis Thiên Từ. Tên của bé mang ý nghĩa là món quà từ ơn Trời ban tặng.

Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi, là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều công ty và bất động sản lớn. Thời điểm hai người kết hôn, không ít thị phi cho rằng Đan Trường ham giàu lấy vợ đại gia.

Qua thời gian, mái ấm hạnh phúc của cặp đôi là lời phủ nhận với các tin đồn. Vợ chồng nam ca sĩ không để xảy ra lùm xùm nào ảnh hưởng đến sự bình yên của gia đình và con cái. Không chỉ có được sự nghiệp phát triển, bà xã Đan Trường còn được khen ngợi ngày một đẹp hơn xưa.

Con trai Đan Trường hiện sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, cậu bé đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài.

Bận rộn với lịch trình diễn show, Đan Trường phải thường xuyên gọi điện video để nói chuyện với con trai. 

Đan Trường vui đùa cùng con trai tại Mỹ:

Đức Tiến

Đức Tiến từng được biết đến là một người mẫu đình đám trên các sàn diễn thời trang và là diễn viên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Anh gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt rất Tây, điển trai, nam tính và lãng tử. Ngoài vai trò người mẫu, Đức Tiến là gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình như Chuyện tình đảo ngọc, Xin lỗi tình yêu, Dốc sương mù… Vì vậy, quyết định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật ở quê nhà của nam người mẫu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Năm 2013, anh quyết định rời Việt Nam sang Mỹ định cư cùng bà xã là hoa hậu Bình Phương. Sau một thời gian dài tích cóp, đến năm 2018, Đức Tiến và vợ mua được nhà riêng tại California, chấm dứt những ngày long đong, vất vả. Hai vợ chồng hiện có một con gái tên Hoàng Phương Mai (tên tiếng Anh: Madison Hoàng), ở nhà gọi là bé Mèo.

{keywords}

Trong một cuộc phỏng vấn với VietNamNet, Đức Tiến cho biết hiện công việc của vợ chồng anh tại Mỹ đã khá ổn định với mức thu nhập có thể lên tới 230 triệu tháng: "Hiện tại vợ tôi làm ở phòng luật sư thuộc một ngân hàng. Công việc của cô ấy ổn định và thu nhập khá. Về phần tôi, với công việc khá đa dạng từ sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập hiện tại khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu VND). Không riêng gì vấn đề kinh tế, vợ chồng tôi luôn san sẻ với nhau tất cả mọi việc của cuộc sống, thậm chí tôi luôn chủ động chia sẻ việc nhà".

Sau 7 năm sau quyết định từ bỏ sự nghiệp ở Việt Nam để sang Mỹ định cư, Đức Tiến hiện có cuộc sống viên mãn bên bà xã cùng con gái đáng yêu.

Trương Minh Cường

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Gió nghịch mùa. Thời điểm đó, anh là một trong số những diễn viên nổi tiếng nhất ở Việt Nam và được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam” bởi ngoại hình điển trai và vẻ lạnh lùng, nam tính.

Khi ở Việt Nam, cát xê phim quảng cáo của anh từ 45 - 60.000 USD cho một hợp đồng trong một năm. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Minh Cường kết hôn với bà xã Thu Huyền là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn và sang Mỹ định cư. 

Sau khi kết hôn, vợ chồng anh có với nhau hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi. Trương Minh Cường cũng thường chia sẻ những hình ảnh mái ấm đầy hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 đứa con đang ở độ tuổi khôn lớn.

Tháng 8/2019, mạng xã hội lại râm ran tin đồn Trương Minh Cường chia tay bà xã sau 10 năm chung sống. Nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận việc ly hôn và cho biết gia đình anh vẫn hạnh phúc: "Tôi và bà xã vẫn đang sống bình thường, không có việc ly hôn, đó là sự thật 100%. Cả hai vợ chồng vẫn đang sống hạnh phúc và giấy tờ đăng ký kết hôn vẫn còn nguyên vẹn".

Hiện tại, Trương Minh Cường sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh chia sẻ thời gian tới sẽ quay trở về Việt Nam để thực hiện một dự án phim điện ảnh, kèm theo đó là ra mắt album riêng và kênh YouTube để người hâm mộ có thể hiểu thêm về cuộc sống của nam diễn viên.

Đình Bảo

Đình Bảo được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc AC&M cùng với Thụy Vũ, Hoàng Bách và Nam Khánh. Nhóm nổi tiếng với các ca khúc Chuyện chàng cô đơn, Đêm nay có mưa rơi,... Năm 2009, nhóm AC&M tan rã, Đình Bảo chuyển sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp.

{keywords}

Tháng 2/2017, Đình Bảo kết hôn với bà xã Helen Nguyễn sau 8 năm hẹn hò tại Mỹ. Tháng 1/2018, Đình Bảo đón con gái đầu lòng Bảo Thy gia nhập tổ ấm của mình.

Hiện tại, nam ca sĩ ở Mỹ vẫn đi hát và dạy thanh nhạc. Những năm gần đây, anh cũng thường xuyên về nước gặp gỡ bạn bè và thăm thú các địa điểm du lịch của Việt Nam.

T.K

Đan Trường sang Mỹ đoàn tụ với vợ và con trai

Đan Trường sang Mỹ đoàn tụ với vợ và con trai

Trở về Mỹ, Đan Trường được vợ đưa con trai đến sân bay đón ba. Mathis Thiên Từ có phần ngượng ngùng nhưng nhanh chóng thân thiết với Đan Trường.