Cả 3 hệ thống bán lẻ lớn là Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, FPT Shop vừa đồng loạt tung ra các gói quà mới để tặng cho những khách hàng đặt mua trước Samsung Galaxy Note 7. Mỗi hệ thống có khoảng 3.000 phần quà khác nhau, trị giá trên dưới 3 triệu đồng/phần quà dành cho mỗi khách đặt cọc mua Note 7.

Trước đó, mỗi chuỗi này đều đã tung ra khoảng 300 phần quà để dành tặng cho những người đặt mua trước chiếc điện thoại vừa được Samsung tung ra tối qua (giờ Việt Nam).

Giải thích việc này, đại diện Viễn Thông A cho biết do nhu cầu khách hàng đặt mua tăng lên nên đã mở thêm các phần quà. Trước đó hệ thống cũng từng điều chỉnh tăng từ 77 phần quà lên thêm 300 phần quà cho người đặt mua trước.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – Giám đốc ngành hàng điện thoại của Thế Giới Di Động - cho biết, thông thường khi sản phẩm chưa ra mắt, cả nhà bán lẻ lẫn khách hàng chưa rõ về sản phẩm nên siêu thị sẽ tung chương trình “đặt gạch”. Chương trình khuyến mại dạng này sẽ có quà cao hơn, cụ thể khoảng 5 triệu đồng/món đối với Samsung Galaxy Note 7. Sau ngày ra mắt sản phẩm, khách hàng đã nắm rõ thông tin cấu hình, giá bán dự kiến…. thì những phần quà kích cầu tiếp theo sẽ có giá trị thấp hơn so với lần đầu “đặt gạch”.

Các chương trình tặng quà cho khách đặt trước của 3 hệ thống lớn diễn ra từ hôm nay đến khoảng ngày 18/8 – thời điểm Note 7 có thể ra mắt chính thức tại Việt Nam. Thời gian giao hàng dự kiến khoảng từ 19/8 đến 25/8.

Samsung Galaxy Note 7 vừa ra mắt tại Mỹ tối qua. Chiếc máy giữ ngôn ngữ thiết kế của các dòng S gần đây, như khung kim loại với hai mặt kích trước và sau. Máy khá đặc biệt khi lần đầu trang bị công nghệ bảo mật bằng mống mắt. Ngoài ra, nó cũng được trang bị chuẩn chống nước, bụi IP68, bút S Pen viết được dưới nước.