Qua hơn hai thập kỷ đồng hành cùng các gia đình Việt, Hữu Nghị đã trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Hãng cung cấp các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao, trong đó có bánh Trung thu.

Bánh của hãng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, mang tính đặc trưng của ẩm thực Hà Nội như bột nếp cái hoa vàng, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn… Từng công đoạn từ thu mua, chuẩn bị, sơ chế đến nướng, đóng gói đều được chăm chút để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

{keywords}
 Hữu Nghị đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong các dịp Tết Trung thu

Theo đại diện công ty, các nhà máy Hữu Nghị hoạt động theo quy chuẩn nghiêm ngặt, các thông tin về nguyên liệu và bán thành phẩm được cập nhật trong suốt quá trình chế biến. Bánh đạt tiêu chuẩn cần có màu sắc đồng đều. Trong đó, vỏ bánh nướng có màu nâu cánh gián và độ bóng vừa phải, còn vỏ bánh dẻo có màu trắng ngà. Bánh được bảo quản trong bao nylon, bơm khí sạch và có thêm gói hút oxy nhằm ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật, giúp sản phẩm giữ được chất lượng tốt trong hạn sử dụng khuyến cáo.

Bên cạnh đó, các cửa hàng, điểm bán đều được hướng dẫn để bảo quản bánh tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nguồn nhiệt cao trong thời gian dài, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng.

{keywords}
 Tất cả các sản phẩm Bánh Trung thu Hữu Nghị đều có logo Hữu Nghị Food được in rõ trên vỏ hộp/gói bánh

Ông Lê Vũ Long - Trưởng phòng Kiểm soát chất lượng của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cho biết chỉ cần mở bao bì ra, người tiêu dùng sẽ thấy bánh nướng của Hữu Nghị thoảng hương thuốc bắc, còn bánh dẻo có hương hoa bưởi tự nhiên. Hãng tự ngâm ủ thuốc bắc trong chum sành khoảng 2 năm, rồi đem trích ly để tạo mùi cho bánh nướng. Hương hoa bưởi của bánh dẻo cũng được trích ly từ nguyên liệu vụ xuân, hoa mua năm nào dùng cho năm đó.

"Việc sử dụng hương liệu tự nhiên vừa góp phần đảm bảo sức khỏe cho người dùng, vừa tăng độ hấp dẫn cho bánh. Tuy nhiên, điều này khiến bánh Trung thu Hữu Nghị có hạn sử dụng không dài, chỉ khoảng 45 ngày với bánh dẻo và 60 ngày với bánh nướng”, ông Long nói thêm.

{keywords}
Năm nay, Hữu Nghị ra mắt bộ sản phẩm Momiji gồm những nhân bánh mới lạ như trứng muối hoa đậu biếc, sữa chua canberry, trà sữa trân châu đen..., giá bán 250.000-500.000 đồng/hộp

Theo đại diện công ty, thị trường bánh Trung thu ngày càng đa dạng, khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn. Những dấu hiệu nhận biết bánh Hữu Nghị chính hãng nêu trên sẽ giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm do thương hiệu Việt này sản xuất, giúp mâm cỗ Tết đoàn viên thêm đẹp đẽ, an lành.

Bánh Trung thu Hữu Nghị có bán tại các gian hàng trên cả nước, hệ thống siêu thị AEON Mall, Vinmart, MM Mega, Big C… và các trang mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Sendo…

Trụ sở: 122 Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 02436649451 | ĐT: 02436642431 - 02436686334.

Email: cskh@huunghi.com.vn | im-export@huunghi.com.vn

Website: www.huunghi.com.vn

Ngọc Minh