Thế hệ Z không bỏ lỡ thanh xuân

Việt Nam đang chứng kiến một thế mới trưởng thành đầy năng lượng và đổi mới. Họ được gọi là thế hệ Z. Đó là “những công dân đám mây”, thế giới của Gen Z là “iEverything”.

Một điểm dễ nhận thấy của các bạn thế hệ này là sức trẻ, cá tính và dám sống hết mình. Trên Facebook, họ thu thập thông tin, chia sẻ khoảnh khắc hoặc bày tỏ quan điểm sống.

Trên Instagram, họ thể hiện bản thân qua những hoạt động hàng ngày. Trên Youtube, họ tìm kiếm các nội dung giải trí. Trên Zalo, họ gửi tin nhắn cho bạn bè và gia đình. Dịp cuối tuần, họ lập hội rave cùng bạn bè, trải nghiệm ẩm thực cay nóng đến âm nhạc, phim ảnh để thể hiện bản thân và nhiệt huyết.

{keywords}
Thế hệ Z ngày nay năng động, đam mê khám phá các thử thách và theo đuổi lối sống khỏe khoắn, tươi tắn.

Một thế hệ mới làm hết sức, chơi hết mình bỗng bị ‘đứng im’ để chống dịch. Thời hậu Covid-19, những bạn trẻ thế hệ Z như được ‘trả bữa’ đang cố gắng tận hưởng cuộc sống để không bỏ lỡ thanh xuân. Họ năng động, không sợ nóng trong người khi cùng bạn bè trải nghiệm các món ăn cay nóng hay thức khuya quẩy tưng bừng sau những ngày cách ly xã hội, chỉ cần có dịp, họ sẽ trải nghiệm và sống hết mình với hiện tại.

Sống hết mình để không bỏ lỡ thanh xuân và sống hết mình để không đánh mất tình yêu như một clip ngắn kể câu chuyện về Ngạn và Hà Lan.

Chỉ vì lo sợ nóng trong người mà Ngạn không dám trải nghiệm những thử thách mới, sống hết mình vì tuổi trẻ và người yêu mà suýt để mất Hà Lan, người con gái “trong mộng” của Dũng và rất nhiều chàng trai khác. Phải đợi đến khi tìm được bí quyết thanh nhiệt cơ thể, Ngạn mới dám trải nghiệm những món ăn đường phố cay nóng, thức khuya quẩy hết mình cùng Hà Lan để thanh xuân trở nên tươi tắn, bùng nổ.

Vượt qua nỗi sợ… nóng

Những cuộc vui đang bùng nổ thời hậu Covid-19 lại bị thách thức bởi những đợt nắng nóng kéo dài kỷ lục. Nhưng, tất cả không thể ngăn thế hệ Z tận hưởng những hoạt động vui chơi, những buổi quẩy hết mình, check-in hết góc cùng bạn bè, những chuyến đi khám phá khắp cả nước.

{keywords}
Với iGEN hiện nay, nắng nóng hay đồ ăn cay nóng chỉ là chuyện nhỏ khi họ vốn được biết tới là thế hệ luôn biết cách thanh nhiệt, quan tâm tới sức khỏe nhiều nhất.

Và trong mọi cuộc vui, không thể thiếu những món ăn cay nóng trên rừng dưới biển hay tại bar, pub… nhưng để được trải nghiệm và tiếp tục được ‘quẩy’ thì giải pháp thanh nhiệt cơ thể là điều luôn có sẵn.

Với Bích Bùi, một 2K tại Vũng Tàu, “Đừng ngại ngần sống hết mình cho tuổi trẻ, vì biết đâu, bạn cứ ngượng ngùng trước các cuộc vui, trước những buổi tiệc cay nóng bạn sẽ mất đi cơ hội giao lưu học hỏi, kết nối việc làm, cơ hội trải nghiệm. Những ngày cách ly toàn xã hội vừa qua mới cho mình hiểu thêm và trân quý hơn về những cơ hội này”.

Kinh ngiệm của Với Bích Bùi là“Sợ nóng trong người, hãy uống Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh”.

Đồng quan điểm, Nguyễn Trang, một 2K2 chia sẻ: “Sau những ngày cách ly xã hội, được tụ tập và quẩy cùng người yêu, bạn bè và thưởng thức những món xiên nướng, mì cay là điều tuyệt vời nhất của thời tươi trẻ. Dù có quẩy hết đêm, ăn sạch đường phố các món cay nóng thì mình và hội bạn cũng không ngại vì đã có Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể, cho thanh xuân ngập tràn tiếng cười và kỷ niệm”.

{keywords}
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được hàng triệu bạn trẻ Việt sử dụng trong  nhiều năm qua

Chơi và phong cách nhưng trước hết phải giữ cho mình 1 cơ thể khỏe luôn sẵn sàng bùng nổ với thức uống thanh nhiệt. Không đơn thuần chỉ bù nước, khả năng thanh nhiệt, làm mát cơ thể đã được kiểm chứng bởi hàng triệu bạn trẻ trong nhiều năm qua. Với sự tiện lợi, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh phù hợp với mọi điểm vui chơi, mọi ngóc ngách, dù nông thôn hay thành thị, trên rừng hay dưới biển, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tươi mát giúp hội bạn tha hồ quẩy tung nắng nóng, tiệc tùng mà vẫn tươi tắn.

{keywords}
Một bạn trẻ tham gia nhắn tin vào chương trình khuyến mãi lên tới 69 tỷ để giải nhiệt trong mùa hè năm nay.

Thế hệ Z, không dừng lại ở những item thời trang sang chảnh, giới trẻ còn thể hiện cá tính của mình bằng cách vượt qua những trở ngại về nỗi sợ cá nhân như nóng trong người để tận hưởng những cuộc vui cùng người yêu, bạn bè. Ở đó, với Gen Z, việc chuẩn bị thức uống thông thường là chưa đủ mà thức uống phải đáp ứng chuẩn heathy và trendy, vừa giúp thanh nhiệt, vừa tăng cường hệ miễn dịch.

Do đó, cùng với các buổi quẩy ngoài trời, các đồ ăn cay nóng, hay đi với người yêu trên từng cây số, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành item thức uống mát lạnh đặc biệt đồng hành cùng thế hệ iGEN sống trọn thanh xuân.

Thế Định