NSND Tự Long: Đồng cảm và chia sẻ là chìa khoá của hôn nhân

Không những có một sự nghiệp thành công, NSND Tự Long còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc, viên mãn bên người vợ xinh đẹp cùng 2 cô con gái.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Tự Long.

Trên trang Facebook cá nhân, bên cạnh những chia sẻ về công việc, NSND Tự Long cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về tổ ấm. Nam nghệ sĩ hài có một gia đình nhỏ cùng với người vợ Minh Nguyệt – giảng viên Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

Nhắc về người vợ trẻ kém mình nhiều tuổi, NSND Tự Long từng chia sẻ anh cảm thấy may mắn vì gặp được người phụ nữ hiểu mình và chu đáo với gia đình chồng. Vợ anh cũng là hậu phương vững chắc để người nghệ sĩ như anh yên tâm công tác. Vì cũng làm việc trong môi trường nghệ thuật nên bà xã của NSND Tự Long thấu hiểu và thông cảm nhiều điều cho chồng.

{keywords}
 

NSND Tự Long cho biết vợ yêu nghệ thuật và luôn chia sẻ với anh mọi thứ trong cuộc sống. Nghệ sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ những lời "có cánh" dành cho vợ trên mạng xã hội.  

NSƯT Xuân Bắc: Nể vợ, sợ vợ, tôn trọng vợ là tôn chỉ của hạnh phúc

NSƯT Xuân Bắc nổi tiếng với vai Nam Tào trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Con đường kịch nghệ của nam nghệ sĩ cứ thế thăng tiến và hiện tại anh đang giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Nam nghệ sĩ cũng là người chồng nổi tiếng biết cách gìn giữ hạnh phúc gia đình cũng như là ông bố tuyệt vời của 3 cậu con trai.

{keywords}
 

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc ít nói về gia đình mà chỉ chia sẻ về các con và những bài học kèm theo việc dạy dỗ chúng. Tuy nhiên, những hình ảnh hiếm hoi về cặp đôi do vợ anh đăng tải cũng đủ chứng minh về hạnh phúc trong gia đình nhỏ. "Gia đình là một cái gì đó rất thiêng liêng và cần phải giấu kín, tôi không bao giờ thích phơi bày gia đình mình cho bàn dân thiên hạ biết để săm soi bàn tán", Xuân Bắc từng chia sẻ.

Trong một số bài phỏng vấn, Xuân Bắc cũng không ngại ngần tuyên bố anh sợ vợ, nể vợ và rất tôn trọng vợ. Vì sau sự nghiệp của anh, vợ là người vun vén cho gia đình. 

"Tôi vốn là một nghệ sĩ rất bận rộn với lịch đi diễn quanh năm nên vợ tôi phải là người của gia đình. Người đàn ông phải đi ra ngoài để kiếm tiền mang về, còn người vợ cũng đi làm nhưng nên chọn công việc gì đó để có nhiều thời gian cho gia đình. Đó là thiên chức cao cả mà tạo hóa đã ban tặng cho người phụ nữ", Xuân Bắc từng chia sẻ.

Xuân Bắc thừa nhận rằng trong gia đình, vợ đóng vai trò rất quan trọng và là nguồn động lực để bản thân anh cố gắng trong sự nghiệp. Thậm chí, trong một chương trình truyền hình, Xuân Bắc còn nói mỗi khi làm việc mệt mỏi, chỉ cần vợ cười là anh thấy mọi muộn phiền tan biến. Đặc biệt, hai vợ chồng nam nghệ sĩ đều luôn tôn trọng nhau trong mọi quyết định quan trọng. Chính vì thế, nhiều năm qua, cặp đôi vẫn giữ được hạnh phúc. 

MC Thành Trung: Nói ít, nghe nhiều để giữ lửa hôn nhân

Thành Trung được khán giả biết đến nhờ những vai diễn trong nhiều tiểu phẩm hài nhưng tên tuổi của anh chỉ thực sự toả sáng khi chuyển hướng sang làm người dẫn chương trình. Lối dẫn tung hứng, hài hước đã giúp Thành Trung gây ấn tượng với khán giả xem truyền hình.

{keywords}
 

Sau khi tái hôn, cuộc sống của MC Thành Trung ngày càng hạnh phúc với tổ ấm nhỏ có 2 con trai song sinh. Nói về cách giữ lửa hôn nhân, nam MC chia sẻ để làm được điều này thì cả 2 cùng phải cố gắng. "Tôi hay đi, đi nhiều, còn vợ ở nhà lo công việc gia đình, nội ngoại. Ngày xưa vợ cá tính, bây giờ lại rất nhẹ nhàng vì biết tính chồng. Tôi ra ngoài chiều cả xã hội, chiều tất cả mọi người, nhưng về nhà vẫn là một người đàn ông. Trong gia đình, tôi biết điều chứ không hiền lành, còn hơi khó tính. Sự nhẹ nhàng của vợ khiến tôi cân bằng lại, có những lúc tôi nóng tính quá lát sau lại nói: Cho chồng xin lỗi vợ".

{keywords}
 

Với anh, để hôn nhân bền chặt thì không nên nói nhiều mà nghe chia sẻ nhiều hơn. "Phụ nữ rất nhạy cảm. Vợ chồng tôi chỉ cần nằm ôm nhau, xem một bộ phim, nhìn thấy nhau thì cũng cảm thấy thoải mái, hạnh phúc rồi, hoặc 2 vợ chồng đi ra ngoài ăn một bữa... Nói nhiều, làm nhiều không bằng cảm nhận ở bên trong, người phụ nữ trực giác rất nhạy bén. Trung khi về nhà rất ít nói, thậm chí không nói gì, tôi để vợ nói, lắng nghe, chia sẻ. Mình cũng như những ông chồng khác, yêu vợ thì để ở trong lòng", Thành Trung chia sẻ.

Bích Ngọc

Vợ kém 12 tuổi của NSND Tự Long trẻ trung vì chăm thể dục

Vợ kém 12 tuổi của NSND Tự Long trẻ trung vì chăm thể dục

Minh Nguyệt - vợ của NSND Tự Long không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung mà còn có tinh thần tập thể dục đáng ngưỡng mộ.