Dưới đây là cách làm kem sữa chua dưa hấu đơn giản:

Nguyên liệu: 300g dưa hấu, 225ml sữa chua, 75g đường, mật ong 30ml, nước cốt chanh 25ml, rượu vodka ( hoặc rượu trắng đều được)

Cách làm:

Bước 1: Dưa hấu rửa sạch, gọt vỏ, bỏ hạt, cắt thành từng miếng vừa

 

{keywords}
 

Bước 2: Cho dưa hấu vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó lược qua rây để loại bỏ những hạt dưa còn sót lại.

Bước 3: Cho dưa hấu vào vào máy xay sinh tố xay với sữa chua, nước đường đã tan, nước cốt chanh, rượu và tùy theo khẩu vị mà bạn cho mật ong nhiều hay ít.

 

{keywords}
 

Bước 4: Đổ hỗn hợp trên vào máy làm kem và đặt thời gian khoảng 30 phút. Nếu bạn không có máy làm kem thì hãy đổ hỗn hợp ra hộp nhựa, đậy kín nắp hoặc túi đựng thực phẩm và để trong ngăn đá tủ lạnh. Tiếp đến, cứ khoảng 1 tiếng là bạn lấy ra dùng muỗng trộn đều một lần.

 

{keywords}
 

Thực hiện 4 lần như vậy là bạn đã có được một món kem sữa chua dưa hấu cực kỳ hấp dẫn rồi đấy!

 

{keywords}
 

Cách làm kem sữa chua dưa hấu thật đơn giản phải không nào? Hãy thực hiện thường xuyên để gia đình bạn có một món ăn bổ dưỡng và ngon miệng nhé.

Vũ Lụa

Cách làm kem dưa hấu đơn giản tại nhà

Kem dưa hấu có vị thanh mát, ngọt dịu, vừa thơm ngon lại giải nhiệt hiệu quả. Cách làm kem dưa hấu cũng khá đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà, với vài nguyên liệu đơn giản.

Cách làm kem socola thơm ngon tại nhà

Cách làm kem socola thơm ngon tại nhà

Kem socola luôn là lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt vào những ngày hè oi nóng. Cách làm kem socola cũng khá đơn giản. Chỉ bằng vài nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể làm những ly kem socola mát lạnh, thơm ngon cho cả nhà thưởng thức.

Cách làm kem bơ thơm ngon, đơn giản tại nhà

Cách làm kem bơ thơm ngon, đơn giản tại nhà

Kem bơ được nhiều người ưa chuộng. Cách làm kem bơ cũng khá đơn giản. Chỉ cần mất ít thời gian cùng vài nguyên liệu dễ kiếm là bạn đã có món kem bơ mát lạnh, thơm ngon cho cả gia đình thưởng thức.

Cách làm kem xoài đơn giản tại nhà

Cách làm kem xoài đơn giản tại nhà

Kem xoài là món kem được nhiều người yêu thích. Làm kem xoài tại nhà vừa dễ thực hiện vừa tiết kiệm chi phí lại đảm bảo vệ sinh. Các bạn có thể tham khảo cách làm kem xoài với sữa tươi vô cùng đơn giản dưới đây nhé.

Cách làm kem đậu xanh thơm ngon, đơn giản tại nhà

Cách làm kem đậu xanh thơm ngon, đơn giản tại nhà

Kem đậu xanh là loại kem được rất nhiều người thích ăn. Cách làm kem đậu xanh cũng khá đơn giản. Chỉ cần vài nguyên liệu dễ kiếm cùng chút ít thời gian là bạn đã có món kem đậu xanh thơm ngon giúp giải nhiệt ngày hè.