Margot Robbie

Margot Robbie và Leonardo DiCaprio từng đóng cặp trong phim Wolf Of Wall Street (2013) với những cảnh nóng bỏng. Mới đây, nữ diễn viên người Úc lần đầu tiết lộ hậu trường quá trình thực hiện cảnh nóng với một trong những ngôi sao độc thân quyến rũ nhất Hollywood. 

Người đẹp 32 tuổi cho biết trước khi đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn hơn 16 tuổi, cô phải lấy dũng cảm bằng cách uống vài ly rượu tequila với mục đích làm giảm căng thẳng vì cô quá hồi hộp. Khi đó Margot Robbie mới 22 tuổi còn Leonardo DiCaprio đã là ngôi sao nức tiếng đầy kinh nghiệm diễn xuất. 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ để trông mình thật tự tin trên màn ảnh trong những phân cảnh quyến rũ Leonardo DiCaprio, cô phải nhờ rượu trợ giúp vì "tôi rất căng thẳng, cực kỳ, cực kỳ căng thẳng", Margot Robbie nói. 

Trong Wolf Of Wall Street, Leonardo DiCaprio vào vai Jordan Belfort nhà đầu tư chứng khoán ở New York còn Margot Robbie vào vai Naomi Lapaglia - vợ của anh. Đây cũng là bộ phim tạo bệ phóng tên tuổi cho nữ diễn viên đến từ Australia. 

Tuy vậy Margot Robbie sau này thừa nhận, dù vai diễn mang đến cho cô danh tiếng nhưng nữ diễn viên vô cùng "vụng về" khi thực hiện vai diễn điện ảnh đầu tiên với cảnh sex đầu tiên trong sự nghiệp. Bởi "có cả tấn người đang theo dõi bạn", Margot Robbie từng chia sẻ trên Vanity Fair năm 2016.   

Sắp tới nữ diễn viên được mệnh danh là 'bom sex' trên màn ảnh sẽ trở lại với hình tượng búp bê Barbie trong bộ phim người đóng đầu tiên về Barbie bên cạnh tài tử Ryan Gosling trong vai Ken.

Leonardo DiCaprio và Margot Robbie trong 'Wolf Of Wall Street'

An Na