Garage hạnh phúc là bộ phim thứ 3 có sự tham gia của Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sau Những ngày không quênMặt nạ gương. Vốn xuất thân là người mẫu ảnh nên cô gái sinh năm 1997 sở hữu gương mặt đẹp và ăn ảnh. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền lại là chiều cao và vóc dáng quá nhỏ. "Ngoại hình hơi thấp nhỏ cũng là điểm tự ti lớn nhất của Huyền", Ngọc Huyền từng chia sẻ với VietNamNet.

Nếu lên hình một mình hoặc đứng cạnh các diễn viên nữ có chiều cao khiêm tốn thì không quá chênh lệch nhưng khi Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền diễn cùng các diễn viên nam vốn cao lớn và ngoại hình vạm vỡ thì phải cần đến bí quyết riêng để khi thoại không quá khó khăn và lên hình độ cao của hai diễn viên quá chênh lệch. 

Mới đây ê kíp sản xuất tung một clip hậu trường quay cảnh đối thoại giữa Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền và một nam diễn viên trong phim Garage hạnh phúc. Nếu như đoàn phim không quay cận cảnh ở phía dưới chân thì khán giả khó mà biết nữ diễn viên đã được hỗ trợ "tăng chiều cao" nhờ những chiếc hộp lớn đặt dưới chân. 

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền khá thoải mái khi thoại với bạn diễn và di chuyển trên những tấm gỗ này. Chỉ khi ra khỏi khung hình, nữ diễn viên mới bước xuống khỏi chiếc hộp. Do máy quay chỉ ghi hình ở phía trên nên khi phim lên sóng khán giả không thể thấy thủ thuật này và cũng không cảm thấy sự chênh lệch quá lớn về chiều cao của hai diễn viên phim lên sóng. 

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền là người có chiều cao hạn chế trong số các diễn viên trong 'Garage hạnh phúc'.  

Garage hạnh phúc đang đi dần đến chặng cuối và sẽ kết thúc phát sóng vào ngày 5/10 ở tập 27. 

Quỳnh An
Clip: VTV