Yếu tố “nước sạch” luôn là điều kiện tiên quyết trong việc lựa chọn nguồn nước ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Trong đó, các quy chuẩn về chất lượng nước được chú trọng vào khả năng loại bỏ được tối đa tạp chất, vi khuẩn, nhằm đảm bảo độ an toàn cao nhất. Ngoài yếu tố nước sạch là ưu tiên hàng đầu, thương hiệu máy lọc nước Mutosi còn đặt thêm một tiêu chuẩn cao hơn nữa cùng định hướng “nước khỏe chuẩn Nhật”. 

Với mong muốn mang lại một nguồn nước không chỉ chuẩn sạch tinh khiết mà còn bổ sung các yếu tố tốt cho sức khỏe, Mutosi đã và đang không ngừng cải tiến công nghệ lọc nước, nhằm tạo ra các sản phẩm có chất lượng chuẩn Nhật, mang đến nguồn nước được bổ sung các khoáng chất thiết yếu và giàu ion kiềm hydrogen. Thương hiệu nỗ lực tạo dựng niềm tin, sự gắn kết với khách hàng nhờ những trải nghiệm tuyệt vời. 

Gần đây Mutosi tổ chức Hội nghị khách hàng 2024 - chuỗi sự kiện thường niên hợp tác cùng hệ thống nhà phân phối với quy mô rộng khắp nhiều tỉnh thành, nhằm giới thiệu máy lọc nước ion kiềm hydrogen Mutosi thế hệ mới.

image001.png
Khu vực trưng bày sản phẩm trong sự kiện. Ảnh: Mutosi
image002.png
Sự tham gia của đông đảo đại lý. Ảnh: Mutosi

Sau hơn 1 tháng tổ chức, chuỗi sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các đại lý tới từ: Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa... 

Hiện tại, Mutosi có hơn 1.000 điểm bán hàng trải dài khắp cả nước, cùng đội ngũ bán hàng đông đảo, mang tới các hoạt động trải nghiệm máy (có tính năng ion kiềm hydrogen), test nước miễn phí, giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế về chất lượng sản phẩm. 

image003.png
Đội ngũ nhân viên bán hàng đưa máy trải nghiệm đến mọi miền. Ảnh: Mutosi

Song song với việc đẩy mạnh các chương trình bán hàng kể trên, thương hiệu còn tích cực hướng tới các hoạt động xã hội vì cộng đồng, gần đây nhất phải kể đến chuyến xe thiện nguyện “Cùng sẻ chia, trao yêu thương” nhằm ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng thiên tai bão lũ tại khu vực Cao Bằng với: 5 máy lọc nước cho 5 trường học, 100 bếp gas cho 100 hộ gia đình cùng nhiều phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

image004.jpg
Mutosi trao tận tay các phần quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi bão/lũ. Ảnh: Mutosi

Sau hành trình 6 năm đồng hành cùng khách hàng trên mọi miền tổ quốc, Mutosi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của đông đảo người tiêu dùng trên các nền tảng mua sắm online và tại nhiều điểm bán đại lý... “Máy dùng rất tốt, lọc nhanh” - “Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân”, một số khách hàng đánh giá về Mutosi trên trang web Điện máy xanh. 

image005.png
Đánh giá hài lòng về Mutosi trên trang web Điện máy xanh. Ảnh: Mutosi

Nói về lợi ích sức khỏe của nước giàu ion kiềm hydrogen, chuyên gia dinh dưỡng Ths.BS Lê Thị Hải đã cho biết, nước ion kiềm không chỉ tốt cho tiêu hóa, dạ dày mà còn giúp cân bằng pH máu, nguồn nước này có khả năng chống oxy hóa mạnh, trung hòa gốc tự do có hại, giúp phòng ngừa nhiều bệnh tật. 

Vậy nên, với hệ thống sản phẩm máy lọc nước mang đến nguồn nước ion kiềm có độ pH cao vượt trội (8.5-9.5), cùng chỉ số ORP âm sâu (-400 đến -600mV) và hàm lượng hydrogen cao (800 - 1200ppb). Mutosi kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, sớm cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới có giá trị hơn nữa cho người Việt, là người bạn đồng hành của mọi gia đình vì mục tiêu sống khỏe mỗi ngày.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, người tiêu dùng có thể liên hệ trực tiếp hotline: 1900.636.595 hoặc tham khảo gian hàng thương mại điện tử chính thức tại: https://shopee.vn/mutosi.group

Bích Đào