Bàn thắng duy nhất của trung vệ tuyển Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh giúp CAHN thắng SLNA 1-0. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng ngành công an. Với cá nhân HLV Kiatisuk, chiến lược gia người Thái Lan có sự khởi đầu rất suôn sẻ sau khi chia tay HAGL.

Đánh giá về trận đấu, HLV Kiatisuk nói: “Ba năm qua, cá nhân tôi chưa thắng trên sân Vinh nên trận này thực sự là thử thách. Mùa giải này, SLNA cũng có nhiều cầu thủ trẻ và vẫn thi đấu rất tốt. Không bao giờ dễ dàng khi làm khách trên sân Vinh. CLB CAHN may mắn giành tối đa điểm số".

kiatisuk.jpeg
Sau 3 năm, HLV Kiatisuk mới có chiến thắng ở sân Vinh

Dù thắng 2 trận nhưng "Zico Thái" vẫn chưa hài lòng, ông động viên các học trò: "Đội bóng vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn để tiếp tục so kè cùng các đội dẫn đầu. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để phát triển các cầu thủ thi đấu ấn tượng hơn nữa, cống hiến cho người hâm mộ.

Trận này tôi có nhiều thử nghiệm. Tôi muốn các cầu thủ cạnh tranh suất đá chính quyết liệt hơn, qua đó làm dày chiều sâu chất lượng cho đội".

Nói về mục tiêu của đội bóng, HLV Kiatisak cho biết: "Chúng tôi có nhiều ngôi sao và có số lượng CĐV nhiều nên đội bóng giống tuyển Việt Nam thu nhỏ. Cá nhân tôi cần phải làm việc nhiều hơn. Hôm nay, tôi thử nghiệm đội hình 5 trung vệ. Tôi muốn các cầu thủ của mình phải tiếp tục làm tốt hơn ở CLB, để HLV đội tuyển quốc gia thấy được khả năng của các cầu thủ và đưa lên đội tuyển.

cahn 1.jpeg
Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tôi hỗ trợ tốt nhất cho các cầu thủ ở CLB và các tuyển thủ quốc gia. Hiện nay, có 7 cầu thủ ở đội tuyển, tôi muốn cả 7 đều được ra sân chứ không phải chỉ có vài người. Tôi muốn chứng minh cho HLV đội tuyển biết các bạn trong CLB của chúng tôi đều xứng đáng đá đội tuyển quốc gia".

Về phía SLNA, HLV Phan Như Thuật cho biết: "Kết quả có sự tiếc nuối khi chúng tôi thi đấu nỗ lực, nếu tận dụng cơ hội ghi bàn thì sẽ tốt hơn. CAHN cũng thi đấu bản lĩnh hơn. Các cầu thủ trẻ SLNA đang trong quá trình tích lũy, hy vọng sẽ tiến bộ hơn".