Những bức ảnh khoe thân phản cảm đã khiến các nữ cảnh sát này mất đi công việc danh giá của mình.


Hôm 10/3/2016, một nữ cảnh sát trẻ ở thành phố Đan Đông (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc) đã đăng các bức ảnh đầy "khiêu khích" của mình lên mạng xã hội Weibo.

{keywords}
Những bức ảnh nhạy cảm của nữ cảnh sát thành phố Đan Đông đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng.

Tạo dáng nhí nhảnh trong chiếc áo đồng phục cảnh sát nhưng dưới chỉ mặc quần lót, nữ cảnh sát đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng

Văn phòng Công an thành phố Đan Đông sau đó đã ra quyết định kỷ luật, đuổi việc nữ cảnh sát vì làm xấu mặt cơ quan.

Mặc dù cô gái đã gỡ các bức ảnh khỏi tài khoản Weibo nhưng chúng vẫn tiếp tục lan truyền trên mạng, Daily Mail đưa tin.

Vụ việc trên xảy ra chỉ ba tuần sau khi một nữ cảnh sát tên là Nildia Garcia, làm việc tại sở cảnh sát Escobedo ở Mexico đã bị đình chỉ công tác vì đăng tải ảnh nóng của mình lên trang mạng xã hội Facebook.

{keywords}
Bức ảnh ngực trần của Garcia được chụp trong lúc cô đang làm nhiệm vụ.

Bức ảnh Garcia để ngực trần bên cạnh súng trường tấn công M-16 được tin là được chụp trên xe cảnh sát trong lúc cô đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra.

Theo Mirror, sau khi vụ bê bối này, nhiều tạp chí đàn ông và doanh nhân đã mời Garcia làm người mẫu bởi muốn tận dụng sự nổi tiếng của cô.

Tuy nhiên, cô đã từ chối và nói rằng việc ảnh ngực trần bị đưa lên mạng xã hội gây ra nỗi đau tâm lý quá lớn cho cô. Nó không những lấy đi thanh danh mà còn hủy hoại cuộc hôn nhân của cô cũng như các mối quan hệ với gia đình.

{keywords}
Nữ trung sĩ Penny Dane mất việc vì đăng ảnh khiêu dâm lên mạng.

Tháng 5/2013, trung sĩ Penny Dane, làm việc cho Cục Cảnh sát biển Daytona (bang Florida, Mỹ) bị đồng nghiệp buộc tội quấy rối tình dục, Newyork Daily đưa tin. Một cuộc điều tra được tiến hành, sau đó Dane bị phát hiện đã chụp hơn 200 hình ảnh khiêu dâm, trong đó có có nhiều bức ảnh Dane sử dụng bộ đồng phục cảnh sát của mình.

Các nhà chức trách đã rất sốc khi phát hiện Dane gửi những hình ảnh thô thiển này đến một số trang web khiêu dâm. Bà mẹ hai con này còn bị phát hiện thường xuyên sử dụng máy tính tại cơ quan để truy cập vào các trang web đen. Sau khi vụ việc vỡ lở, Penny Dane bị đuổi việc ngay lập tức.

Sầm Hoa

Hãi hùng cảnh tài xế xe buýt "trút giận" lên xe con

Xích mích giữa tài xế xe buýt và một lái xe hơi trên một đường phố ở tỉnh Thanh Châu, Trung Quốc, cuối tuần trước đã kết thúc bằng cảnh đổ máu.

Bí ẩn chuyên cơ "ngày tận thế" của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ có thể duy trì hoạt động.

Đằng sau sức mạnh quân sự Nga

Nga có rất nhiều súng, vũ khí, chiến hạm cùng chiến đấu cơ. Và nước này không ngại dùng đến chúng.