Mất nhiều công sức cải tạo bếp với những tông màu sáng trắng giúp căn bếp thêm rộng rãi, tiện nghi và sang trọng hơn rất nhiều.

Vì nhiều lý do khác nhau, bếp luôn là căn phòng dễ bị lỗi thời nhanh chóng sau một thời gian sử dụng. Thực tế, nguyên nhân có thể do phòng bếp chứa quá nhiều trang thiết bị, sự tương tác của thực phẩm gây ra sự thay đổi nhanh chóng… Cho dù nguyên nhân là gì, nó luôn đòi hỏi phải được nâng cấp thường xuyên hơn so với những nơi khác trong nhà.

Căn bếp nhỏ đã có một cuộc “đại tu” với rất nhiều thay đổi: dùng nhiều màu sáng, thêm một chiếc bàn lớn tăng gấp đôi không gian chuẩn bị bữa ăn và rất nhiều tủ lưu trữ, bảo quản đồ.

Tường bếp bên phải bị phá bỏ, thay đổi vị trí của tủ lạnh và căn bếp để cải thiện sự di chuyển từ phòng khách đến nhà bếp và cải thiện độ khả dụng của không gian.

Không chỉ có cách bày trí, cách trang trí của căn phòng cũng được thay đổi đáng kể. Tủ trên tường được sơn sáng màu, đối lập với mặt tủ màu xám trắng bên dưới. Mặt bếp thạch anh được phủ màu bóng loáng như đá thạch anh, giúp căn bếp càng thêm sáng sủa.

Bộ tủ lớn ở giữa phòng để thêm rất nhiều không gian lưu trữ cho căn bếp, bên cạnh đó còn trở thành bộ bàn ghế làm nơi tụ tập của gia đình và khách đến thăm.

{keywords}

Nếu tủ cũ làm bằng gỗ chất lượng mà vẫn hoạt động tốt, hãy tiếp tục sử dụng, bạn có thể sơn lại mới và sơn lại một chút. Ảnh: xaydungtayho.vn


{keywords}


Căn phòng này như được khoác lên mình một “bộ áo” mới, từ nền tường, sàn nhà, nội thất cho đến phong cách. Ảnh: http://giadinh.vnexpress.net/


{keywords}


Căn bếp mới được trang trí bằng những tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng.

Ảnh: http://giadinh.vnexpress.net/


{keywords}


Mọi góc trong nhà đều được tận dụng tối đa để phục vụ nhu cầu của gia đình.

Ảnh: http://giadinh.vnexpress.net/


{keywords}


Khi mua sắm tủ lạnh, máy hút mùi, bếp gas âm mới, hãy cố gắng mua cùng mộ thương hiệu, một phong cách. Đừng mua một chiếc tủ lạnh gương mới nhất nhưng lại kết hợp với chiếc bếp gas dương cũ kỹ. Ảnh: http://emdep.vn/


Theo Khỏe và đẹp