Tối 31/3, xác nhận với PV VietNamNet, lãnh đạo Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng liên quan đến việc hát Karaoke tại nhà. 

Cụ thể, vào 16h ngày 31/3, tại số 8/3/199 Tô Hiệu xảy ra vụ xô xát, đánh nhau vì mâu thuẫn do hát karaoke trong khu dân cư.

Hậu quả khiến anh Nguyễn Đức T., SN 1986, trú tại Cầu Đất, quận Lê Chân (TP Hải Phòng) bị thương nặng. Nạn nhân được đưa lên cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, nhưng vì vết thương quá nặng đã tử vong sau đó.

Con ngõ xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Lao động

Cơ quan xác định được đối tượng gây án là ông Nguyễn Hữu Sơn, SN 1966, trú tại Lê Lợi, quận Ngô Quyền.

Trao đổi với PV, ông Phạm Đình Đại, Chủ tịch UBND phường Trại Cau (quận Lê Chân) cho biết, vụ án mạng kể trên đã khiến một người đàn ông tử vong.

Theo một số nhân chứng, vào thời gian trên, ông Nguyễn Hữu Sơn tổ chức hát karaoke tại nhà. Vì mở nhạc quá to nên đã xảy ra cãi vã với một số người.

Lúc này, ông Nguyễn Đức T., là hàng xóm sang can ngăn, phân giải thì bất ngờ bị ông S. dùng hung khí đâm chí mạng khiến ông T tử vong sau đó.

Theo lãnh đạo phường Trại Cau, sau khi nhận được tin báo, Công an phường phối hợp với Công an quận Lê Chân xuống khám nghiệm, bảo vệ hiện trường để phục vụ điều tra.