Theo dữ liệu nghiên cứu được World Data Lab (Anh) công bố, trong thập niên qua Việt Nam ở nhóm các nước tăng số người thuộc tầng lớp trung lưu nhanh nhất thế giới. Điều này cũng thúc đẩy doanh số mua sắm hàng hóa xa xỉ. Năm 2020 sức mua mặt hàng cao cấp đạt 974 triệu USD và được dự báo tăng 17% trong năm tới. 

Thực tế, những người sở hữu những món đồ đắt đỏ không chỉ nhìn nhận kim cương, đồng hồ hay túi xách như một món phụ kiện sành điệu mà còn là tài sản đầy hấp dẫn trong danh mục đầu tư. 

Ngoài các kênh đầu tư phổ biến như bất động sản, vàng, chứng khoán thì đây được coi là hình thức đầu tư sinh lời hiệu quả. Hàng hiệu không chỉ nâng tầm giá trị của chính bản thân người dùng mà khi cần tiền gấp, còn là một giải pháp nhanh, hiệu quả để huy động vốn thông qua các dịch vụ thu mua/cầm hàng hiệu.

Nắm bắt được xu thế đó, Người Bạn Vàng - hệ thống đi đầu về dịch vụ thu mua và cầm hàng hiệu đã ra đời. Đơn vị này là đối tác chiến lược của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ.

Chỉ trong thời gian ngắn, hệ thống của Người Bạn Vàng đã thiết lập 50 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam: TP.HCM, Hà Nội, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Miền Tây và liên tục mở rộng.

Theo đại diện Người Bạn Vàng, khách hàng khi đến với hệ thống đều nhận những ưu điểm khác biệt tạo nên thương hiệu. Thứ nhất, đây là hệ thống cầm đồ và thu hàng hiệu đi tiên phong trong xu hướng hiện nay. Ngoài ra, Người Bạn Vàng có chi nhánh phủ sóng gần khắp các tỉnh thành nên rất tiện lợi với khách hàng. Thứ hai, thủ tục nhanh chóng, tối ưu lợi ích xoay tiền nhanh, khách hàng chỉ mất 15 phút là có thể vay được số tiền mình cần. Đặc biệt, so với các hệ thống khác, Người Bạn Vàng có thể cầm và thu mua hàng hiệu với giá trị cao. Thứ ba, mức lãi phí được công khai, không phát sinh bất cứ chi phí nào khác. Và hơn hết, nhiều chi nhánh theo mô hình shop in shop, tọa lạc ngay trong hệ thống của PNJ sang trọng giúp bảo mật danh tính khách hàng tốt hơn. 

Đại diện Người Bạn Vàng đồng thời cho biết, các nhóm dịch vụ của đơn vị này rất đa dạng. Trong đó có 3 nhóm dịch vụ chính như: Cầm và thu mua kim cương, trang sức, vàng... từ thương hiệu PNJ hoặc hoặc thương hiệu khác; Cầm và thu mua đồng hồ, túi hàng hiệu của các nhãn hàng Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Dior, YSL, Fendi, Rolex, Omega, Hublot, Patek Philippe, Cartier, Audemars Piguet, Longines…; Cầm điện thoại, laptop…

Người Bạn Vàng là một trong số ít hệ thống công khai biểu phí về lãi suất. Mức lãi và phí giao động tùy thuộc vào số tiền mà bạn đang cần, chi tiết tại website: https://nguoibanvang.vn/pages/khung-lai-va-phi

Doãn Phong