hàng hiệu
Những đôi giày rách và bẩn đến mức nhiều người cho rằng "có vứt đi cũng không ai buồn nhặt", vậy mà giá bán của những đôi giày ấy lên tới 37 triệu đồng.
Ba lô mèo giống y như thật được săn lùng hơn hàng hiệu
Siêu giàu Việt: Đồng hồ 13 tỷ, siêu xe 20 tỷ, du thuyền 30 tỷ, penthouse 80 tỷ
Việt Nam đã có 5 tỷ phú USD và dự kiến sẽ tăng lên 6 tỷ phú USD vào năm 2025. Sự gia tăng của giới nhà giàu cùng sự lạc quan của các thương hiệu xa xỉ, thị trường Việt Nam chắc chắn sẽ là mảnh đất màu mỡ.
Hoá ra Chanel cũng làm hàng 'fake'!
Và đây được coi là món hàng 'pha ke' duy nhất mà Chanel sản xuất hàng loạt.
Sự thật tàn khốc đằng sau những món đồ hàng hiệu của giới đại gia
Đằng sau quá trình chế tác ra những món đồ hàng hiệu đắt đỏ là cả một câu chuyện tàn khốc mà nhà sản xuất không hề muốn tiết lộ.
Bộ sưu tập hàng hiệu xa hoa của vợ người giàu nhất Ấn Độ
Từ xe hơi, máy bay tới túi xách, giày dép..., bà Nita Ambani sở hữu những bộ sưu tập đắt đỏ và hiếm có, cho thấy sức chịu chơi của nữ doanh nhân quyền lực.
10 cách phân biệt hàng "nhái" thương hiệu thời trang nổi tiếng
Những điểm khác biệt này là dấu hiệu để giúp bạn có thể tự tin mua sản phẩm chính hiệu và tránh được những mặt hàng nhái kém chất lượng.
Bất chấp Covid-19, hàng xa xỉ đắt khách ở Hàn Quốc
Khi Covid-19 bắt đầu gây thiệt hại cho nền kinh tế Hàn Quốc hồi tháng 2/2020, không ai nghĩ hàng hóa xa xỉ ở nước này sẽ trải qua một đợt bùng nổ.
Vì sao hàng hiệu mua đi bán lại giá cao ngất ngưởng?
Chính sách giới hạn số lượng mua sản phẩm của một số nhãn hàng xa xỉ đã phần nào khiến nảy sinh việc nhiều người cố gắng săn hàng hiệu về và bán lại với giá ngất ngưởng.
Hàng trăm chiếc túi hàng hiệu bị cắt rách và vứt xuống biển
Những món hàng không bán được đã bị thương hiệu Coach cắt rách và vứt xuống biển để tiêu hủy.
Dân Hàn khát hàng hiệu, hãng túi chỉ cho mua 1 chiếc 1 năm
Hãng thời trang Chanel đã bắt đầu hạn chế số lượng túi xách mà mỗi khách hàng có thể mua ở Hàn Quốc. Trong trường hợp đó là mẫu túi phổ biến, mỗi người chỉ được mua 1 chiếc/năm.
Phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng tại cửa hàng thời trang
Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Đà Nẵng vừa kiểm tra và tạm giữ gần 2 nghìn đôi giày, túi xách, áo quần giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng của các hãng Hermes, Polo, Dior, Chanel, Gucci, Adidas, Nike, Lacoste. . .
Tạm giữ kho hàng hơn 50 tấn của ông chủ Trung Quốc tại Bắc Ninh
Một kho hàng chứa khoảng 50 tấn hàng có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như bút bi “Thiên Long”, dao cạo râu “Gillette”… do một người đàn ông Trung Quốc làm chủ vừa bị lực lượng chức năng phát hiện tại Bắc Ninh.
Luật ngầm trong giới chơi hàng hiệu: Không phải có tiền là mua được
Chen đã chi gần 20.000 tệ (gần 71 triệu đồng) cho 3 chiếc khăn kẹp nhẫn, một đôi dép nam và một chiếc áo phông, sau đó mới lấy hết can đảm để hỏi về chiếc túi Picotin.
8x mê… sửa chữa túi xách hàng hiệu
Thực hiện ý tưởng sửa chữa túi xách hàng hiệu từ năm 2015, đến nay cửa hàng của Bùi Thị Trúc Linh đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng, đem lại cho chị mức thu nhập ổn định.
Người Hàn đổ xô xếp hàng mua Chanel trước tin đồn tăng giá
Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch, thương hiệu xa xỉ này vẫn thu về lợi nhuận tăng 34% so với năm trước đó.
Lược Gucci vừa “gây sốt” đã có bản nhái trên chợ mạng Việt, giá “rẻ bèo” chỉ 78k
Trong khi đó, lược Gucci vốn là hàng không bán, chỉ tặng cho các khách VIP của hãng và có số lượng giới hạn.
Đặt váy hàng hiệu giá bình dân, nhận về ‘mớ giẻ lau’
Không chỉ người bình thường có hành động kinh doanh “xổi” mà ngay cả những người nổi tiếng cũng dựa vào uy tín của mình để bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
Cẩn trọng trước “hàng hiệu” giá rẻ, mỹ phẩm giả
Trên thị trường hiện nay, từ sản phẩm thời trang, mỹ phẩm đến thực phẩm và cả dược phẩm gắn mác các thương hiệu lớn được bày bán công khai không chỉ ở trên thị trường truyền thống mà cả trên các chợ “online”.
Nhiều người nhận được tin nhắn giả mạo adidas trên Facebook
Nhiều người dùng Facebook nhận thông báo trúng giày adidas từ bạn bè qua tin nhắn Messenger, tuy nhiên đây là nội dung lừa đảo.