Clip Cẩm Vân xúc động khi đoàn tụ ông xã Khắc Triệu

Ca sĩ Cẩm Vân mới chia sẻ bài viết trên trang cá nhân thông báo mình và cả gia đình vừa đón chồng nhạc sĩ Khắc Triệu về nhà ở TP.HCM. Nam nhạc sĩ qua Mỹ hồi tháng 3 để chăm sóc con gái lớn nhưng sau đó bị kẹt lại do dịch.

{keywords}
Cẩm Vân và chồng xa cách 5 tháng do dịch Covid-19. 

Chia sẻ với VietNamNet, Cẩm Vân bảo cả gia đình nghẹn ngào khi được đoàn tụ cùng chồng sau thời gian dài xa cách. Khắc Triệu về nước từ cuối tháng 7, phải trải qua 14 ngày cách ly tại Vĩnh Phúc trước khi được về nhà. “2 vợ chồng tôi suốt bao nhiêu năm nay luôn kề cận, chưa bao giờ xa nhau lâu đến thế. Khi anh Triệu bước xuống xe, tôi chỉ muốn ôm anh thật chặt cho thỏa nỗi nhớ”, Cẩm Vân bày tỏ.

Giọng ca “Triệu đóa hồng” cho hay trong quá trình cách ly ông xã Khắc Triệu được tiến hành đo thân nhiệt mỗi ngày và xét nghiệm 2 lần Covid-19 đều cho kết quả âm tính. Nam nhạc sĩ kỹ tính khi thay 2 bộ trang phục từ lúc lên máy bay và về nhà. Anh cũng không cho vợ con tiếp xúc gần và muốn tự cách ly ở nhà thêm một thời gian.

{keywords}
Tổ ấm nhỏ của nữ danh ca và chồng. CeCe Trương - cô con gái út của cả 2 hiện cũng theo đuổi nghề ca hát. 

Cẩm Vân cho biết những ngày vắng bóng ông xã, 2 mẹ con chị tự chăm sóc lẫn nhau. Vài tháng qua, chị dành thời gian chăm sóc vườn, đọc sách và quét dọn nhà cửa. Nữ ca sĩ cũng tham gia một số chương trình thiện nguyện kêu gọi quyên góp cho Đà Nẵng, Quảng Nam như buổi livestream Cảm ơn do Đàm Vĩnh Hưng tổ chức gần đây.

Cẩm Vân cũng bày tỏ dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Bên cạnh hoạt động âm nhạc ngưng trệ, phòng trà mang tên vợ chồng chị cũng ngưng hoạt động theo lệnh: “Việc không đi hát thời gian qua với tôi có thể không thành vấn đề. Tuy nhiên, việc phòng trà đóng cửa khiến vợ chồng tôi đau đầu lo cho nhân viên khi họ đều khó khăn, ngoài ra còn tiền mặt bằng, các khoản phí khác... Hy vọng dịch bệnh sớm kiểm soát để các ngành nghề trong xã hội dần được khôi phục”.

Tuấn Chiêu

Cẩm Vân, Trần Hiếu hát trong hoà nhạc “Đêm tình ca Nga”

Cẩm Vân, Trần Hiếu hát trong hoà nhạc “Đêm tình ca Nga”

Hoà nhạc “Đêm tình ca Nga” hứa hẹn là không gian trữ tình đặc biệt dành cho những người yêu văn hoá của xứ sở này.