Đón én vàng, đón Tết diệu kỳ

Đến hẹn lại lên, khi những bộ sưu tập lon Coca-Cola phiên bản Tết mang đậm sắc xuân với hình ảnh én vàng quen thuộc xuất hiện, không khí bồi hồi chia tay năm cũ, đón chào xuân mới lại ngập tràn trong cộng đồng với nhiều cung bậc cảm xúc.

{keywords}
Hình ảnh én vàng đồng loạt xuất hiện trên các bảng quảng cáo ngoài trời của Coca-Cola gợi nhắc Tết đang đến gần

Minh Tâm, sinh viên năm 3 ĐH Ngoại Thương TP.HCM chia sẻ: “Đi ngoài đường tự nhiên thấy hình ảnh én vàng xuất hiện trên các bảng hiệu quảng cáo, mình mới ngớ người vì hoá ra còn hơn tháng nữa là Tết rồi. Bồi hồi lắm vì sắp tạm biệt 2020, tạm biệt deadline bài vở và áp lực làm thêm, để trở về nhà, quây quần bên gia đình”.

Nhiều người cũng bày tỏ, chưa có năm nào khiến họ mong ngóng Tết đến như năm nay. Hoàng Anh, nhân viên thiết kế mê “xê dịch” chia sẻ, mỗi năm Hoàng Anh đều đặn đi du lịch ít nhất là một nước mình chưa từng đến, nhưng năm 2020 đã làm đảo lộn mọi kế hoạch của cô.

“Thấy én vàng mình cũng nôn nao. Năm rồi mọi dự định trải nghiệm đều dở dang, công việc cũng có chút xáo trộn, lại không về thăm gia đình thường xuyên được. Mình chỉ mong năm cũ qua mau, năm mới đến sớm với những điều mới mẻ, để sum vầy cùng gia đình, năm nay nhà mình sẽ cùng nhau đi Phú Quốc”, Hoàng Anh tâm sự.

Sau một năm 2020 với nhiều sự kiện đặc biệt, phần đông mọi người đều mong đợi một khởi đầu mới, với hy vọng mọi thứ tươi sáng hơn và nhịp sống bình thường được khôi phục. Trước tầm quan trọng của giá trị sẻ chia và gắn kết, của sự tử tế cùng tình thân giản dị mà ấm áp, những cánh én vàng báo xuân của Coca-Cola cũng khơi dậy những cảm xúc mới mẻ trong thông điệp đón Tết “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”.

{keywords}
Thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ” thu hút sự quan tâm của cộng đồng

Tết không chỉ gói gọn trong những bữa ăn uống linh đình, quần áo mới lộng lẫy hay những món quà cầu kỳ, niềm vui Tết còn đến từ những khoảnh khắc giản đơn mà thật trọn vẹn bên người thân, bạn bè. Những cánh én vàng thân thuộc của Coca-Cola gợi nhắc những điều giản dị vẫn có sức mạnh làm nên một mùa Tết ý nghĩa, an vui.

Khi còn là những đứa trẻ, một mâm bánh mứt, một phong bao lì xì nho nhỏ cũng khiến lòng mỗi người rộn ràng cả ngày. Dẫu biết cuộc sống ngày càng phát triển với những điều mới, thế nhưng, những giá trị cốt lõi sẽ không mất đi theo thời gian.

Tết khắc sâu vào trái tim mỗi người Việt nhờ vào những phong vị yêu thương, gần gũi như cùng mẹ vào bếp trổ tài làm mâm cơm cúng, cùng bố đi chợ sắm những chậu hoa Tết điểm tô cho ngôi nhà, cười nói cùng hội bạn thân nơi quán quen với những giai điệu xuân hay góp niềm vui, lan toả hạnh phúc trong cộng đồng qua những hoạt động tình nguyện…

Những cánh én vàng gửi gắm sắc xuân Việt

Là hình ảnh không thể thiếu mỗi dịp xuân về, biểu tượng én vàng trên nền đỏ đặc trưng của Coca-Cola từ lâu đã gắn liền với Tết, với hạnh phúc đong đầy của sum vầy, đoàn viên cùng hy vọng của những khởi đầu mới. Đến hẹn lại lên, hễ thấy én vàng “phủ sóng” là biết Tết đang rộn ràng “gõ cửa”.

Mỗi năm lại khoác lên mình một bộ cánh khác nhau với những thông điệp ý nghĩa, hình ảnh én vàng luôn mang đến sự thích thú và hứng khởi cho nhiều gia đình Việt.

Tết Ất Mùi 2015, én vàng được tạo hình với thiết kế An - Tài - Lộc, gửi gắm lời chúc xuân viên mãn. Đến Tết Bính Thân 2016, những cánh én vàng được cách điệu tạo thành hình ngôi sao, trái tim và hoa mai rực rỡ. Có lúc, én vàng lại được các hoạ sỹ trẻ tuổi Việt Nam thổi hồn, nhân cách hoá sinh động, khơi gợi tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, cộng đồng như trong Tết 2018.

{keywords}
Hình ảnh én vàng xuất hiện trên thiết kế hiện đại kết hợp các họa tiết đặc trưng ngày Tết Việt Nam của Coca-Cola trong năm nay

Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ” một lần nữa cho thấy sự thấu cảm tinh tế của Coca-Cola với cộng đồng.

Truyền cảm hứng để mọi người thêm trân trọng những điều nhỏ bé, cảm nhận Tết bằng một cái nhìn thật khác, Coca-Cola nhấn mạnh, Tết không cần xa hoa cầu kỳ, bởi những điều tuyệt vời bạn muốn cho đi, bạn đã có sẵn trong trái tim chan hoà, ấm áp của mình. Những hành động tưởng chừng đơn giản, bình thường nhưng khi xuất phát từ mong muốn kết nối, sẻ chia sẻ góp phần gạt qua một bên những lo toan, từ đó vẽ nên bức tranh về một mùa Tết diệu kỳ trên khắp đất nước.

Không chỉ là cách thức đón Xuân độc đáo của Coca-Cola, hành trình của én vàng qua phố phường và những món quà đi khắp 3 miền còn giúp Coca-Cola không ngừng tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ, từ đó ghi điểm với đông đảo người tiêu dùng Việt về một thương hiệu sáng tạo và nhân văn.

Ngọc Minh