- Một cậu bé chừng 8 tuổi theo mẹ vào cửa hàng mua đồ. Người phụ nữ này đã dàn cảnh mua bán với chủ cửa hàng để con  thừa cơ cuỗm luôn lấy Iphone.

TIN BÀI KHÁC



Những ngày gần đây, trên mạng đang phát tán một clip quay cảnh một cậu nhóc khoảng 8 tuổi đi cùng với một phụ nữ để lấy trộm chiếc Iphone của một cửa hàng. Sự việc này diễn ra vào chiều 15/12 trên phố Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.


 “Hai mẹ con” khoắng đồ một cách điệu nghệ (Ảnh chụp từ clip)

Trong clip này, người phụ nữ và cậu bé thoáng nhìn rất giống là một cặp mẹ - con cùng vào cửa hàng hỏi mua chảo chống dính. Để tiện cho cậu bé “hoạt động”, người phụ nữ này liên tục hỏi giá cả, đòi xem hết mặt hàng này đến hàng khác nhằm đánh lạc hướng chủ cửa hàng. Nhờ đó, cậu bé thừa cơ đi lại, nhòm ngó xung quanh.

Cậu nhóc quan sát rất kĩ những động thái của chủ cửa hàng. Chờ đến khi chủ cửa hàng mải mê giới thiệu hàng với khách, chú bé này tiến nhanh lại bàn, mau lẹ đút chiếc Iphone vào túi, mặt tỉnh bơ.


Nhanh như chớp bé trai tiến lại bàn và chộp lấy Iphone bỏ vào túi (Ảnh chụp từ clip)

Khi lấy được chiếc điện thoại, cậu bé lại gần giật áo, ra hiệu cho “mẹ”. Hai mẹ con vội vã chuồn khỏi cửa hàng trong khi bà chủ vẫn chưa biết đồ đạc nhà mình đã “không cánh mà bay”.

Hiện, chủ cửa hàng đã thông báo với cơ quan chức năng để truy tìm thủ phạm.

Lê Ngọc