- Chiều qua (16/12), tại trường mẫu giáo Bình Sơn, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã xảy ra một vụ điện giật làm một cháu bé 4 tuổi tử vong.

TIN BÀI KHÁC


Sáng nay (17/12), trao đổi với VietNamNet, ông Trần Trọng Thiều - Phó chủ tịch xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang  cho biết cháu bé không may gặp nạn là Nguyễn Anh Hào, 4 tuổi (là con út trong gia đình có 3 anh chị em), ở xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất.

Trao đổi với ông Nguyễn Văn Định - Trưởng công an xã Bình Sơn về vụ việc này , ông cho biết, sự việc đau lòng xảy ra tại trường mẫu giáo Bình Sơn khiến cháu Hào tử vong hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Được biết, khoảng hơn 14 giờ ngày 16/12, ở điểm trường Vàm Rầy (thuộc Trường mẫu giáo Bình Sơn, xã Bình Sơn) cháu Hào ra khu vực gần ổ cắm điện của trường chơi thì bất ngờ bị điện giật. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã Bình Sơn nhưng các bác sĩ ở đây cho biết cháu đã bị chết trước đó.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một ổ cắm điện trong lớp học rò rỉ điện và nhiễm ra xung quanh. Khi cháu Hào ra khu vực nhiễm điện dẫn đến điện giật và làm cháu Hào tử vong.

L.T