Năm 2021, Mercedes-Maybach đã ra mắt phiên bản Edition 100 trên dòng xe sedan và SUV với hạn mức 100 chiếc trên toàn cầu đánh dấu chặng đường 100 năm chiếc Maybach đầu tiên xuất hiện.

{keywords}
Chiếc GLS 600 Edition độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Chiếc SUV GLS 600 Edition 100 vừa xuất hiện ở thị trường Việt Nam ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới mê xe.

Thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” cho  biết, đầu quý III/2022, chiếc xe GLS 600 Edition 100 duy nhất có mặt tại thị trường Việt Nam được trao đến tay khách hàng.

{keywords}
 

Mỗi mẫu xe Maybach đều được chế tác thủ công từ đội ngũ kỹ sư bậc thầy. Hãng xe Đức cho biết, mỗi chiếc Maybach sẽ tiêu tốn 4-5 tuần cho các công đoạn chế tác khắt khe.

Mẫu xe SUV hội tụ đầy đủ những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng như cản trước hình vây cá hay mặt lưới tản nhiệt ấn tượng.

{keywords}
 

Mẫu GLS 600 này càng mang nhiều tầng ý nghĩa khi sở hữu logo chữ M đôi mang tính biểu tượng của Maybach cùng dòng chữ 'Edition 100' ở chân được làm nổi bật ở cột chữ D, hay trên các chi tiết trang trí nội thất và bảng điều khiển.

{keywords}
 

Bộ mâm màu xám khói 5 chấu được đúc nguyên khối vốn nổi tiếng trên những chiếc Maybach sedan nay được ưu ái trang bị cho mẫu SUV bản giới hạn này. Bánh xe và ngưỡng cửa cũng được gắn huy hiệu Edition 100.

{keywords}
 

GLS 600 Edition 100 cao hơn 33 cm so với chiếc sedan, mang đến không gian nội thất rộng rãi độc đáo với chỗ để chân dài tối đa 1,1 mét và hệ thống treo khí nén.

{keywords}
 

Khoang nội thất của GLS 600 Edition 100 được xử lý với 2 tone màu trắng pha lê và xám bạc ngọc trai sang trọng và thu hút. Mẫu xe được trang bị các tính năng, công nghệ và hệ thống thông tin giải trí tốt nhất.

{keywords}
 

Chiếc SUV GLS này được trang bị động cơ V8 tăng áp kép sản sinh ra công suất 557 mã lực. Hãng xe không tiết lộ giá bán của mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo giới mê xe và những người thạo tin, khách hàng sẽ phải chi trên 11 tỷ đồng để có thể sở hữu phiên bản xe đình đám này.

Phúc Vinh

Hết ưu đãi trước bạ, thị trường ô tô Việt Nam giảm sâu

Hết ưu đãi trước bạ, thị trường ô tô Việt Nam giảm sâu

Doanh số bán xe trong tháng 6 của hầu hết các hãng đều sụt giảm mạnh khi ưu đãi 50% lệ phí trước bạ đã kết thúc và nguồn cung khan hiếm khiến nhiều dòng xe chưa thể đến tay khách hàng.