Theo đài phát thanh Catalunya, các con của Messi: Thiago, Mateo và Ciro đã được đăng ký về học lại ở trường cũ tại Barcelona. Chưa biết Messi có thể trở lại Nou Camp như nhiều người mong muốn hay không, nhưng anh đã quyết định rời PSG.

Messi cùng vợ con đến Saudi Arabia quảng bá du lịch cho đất nước này, chỉ vài giờ sau khi PSG thua sốc Lorient

Chuyến đi của Messi cùng vợ con đến Saudi Arabia với tư cách là Đại sứ du lịch cho đất nước này, có thể nói là ‘cái cớ’ hoàn hảo để PSG kết thúc quan hệ với chân sút Argentina.

Báo chí Pháp vốn đưa tin từ trước đó, PSG muốn giảm hóa đơn tiền lương và không gia hạn Messi là cách đơn giản nhất mà họ có thể thực hiện.

Khoảnh khắc Messi bên 2 cậu con trai

PSG được cho có đề nghị Messi gia hạn nhưng với điều kiện phải giảm lương và với một người đã đưa tuyển Argentina lên đỉnh thế giới sau bao năm chờ đợi, không có lý do khiến anh phải chấp nhận.

Một hình ảnh rất đẹp của Messi bên ngoài sân cỏ

Ông Jorge Messi được cho đã nói với PSG, con trai của ông không ký mới và sẽ rời Paris vào cuối mùa. Với cách truyền thông Pháp ‘tổng tấn công’ Messi, người ta hiểu rằng PSG đứng phía sau để đội trưởng Argentina phải rời đi như thể với phần lỗi thuộc về chính anh.

Messi được cho kiếm được khoảng 25 triệu USD cho việc làm Đại sứ du lịch Saudi Arabia

Và vì thế, những hình ảnh vui vẻ, thoải mái của Messi bên vợ con ở Saudi Arabia, lại mang ý nghĩa ngược cho điều đó – của một chuyến đi gây 'bão táp’, đổ vỡ hoàn toàn mối quan hệ với PSG, không thể cứu vãn.

Chuyến đi với những hình ảnh thật đẹp nhưng rốt cuộc lại thành 'gây bão táp', kết thúc quan hệ của Messi với PSG
Messi được cho đã hứa với Al Hilal, nếu sau 1 tháng không có lời đề nghị phù hợp từ châu Âu, anh sẽ gia nhập Al Hilal