Tờ Le Parisien đưa tin, Messi có thể đã chơi trận cuối cùng cho PSG, cho dù mùa giải vẫn đang diễn ra sau những điều tồi tệ xảy ra gần đây.

Messi bị đối xử theo cách anh không đáng phải nhận ở Paris

Ai cũng biết Messi hoàn toàn có thể rời PSG vào cuối mùa, nhưng những gì đang xảy ra thật tồi tệ, không nằm trong suy nghĩ của nhiều người.

Vào tối thứ Ba (2/5), PSG bất ngờ ra thông báo treo giò Messi 2 tuần vì chuyến đi không được phép đến Saudi Arabia nằm trong lịch trình của cá nhân với tư cách là Đại sứ du lịch cho đất nước này.

ESPN nhấn mạnh rằng, Messi sẽ không được tham gia tập và thi đấu cho đội 1 PSG và bị cắt lương trong thời gian này.

Tờ L’Equipe cung cấp thêm, cựu đội trưởng Barca có thể mất luôn khoản thưởng vì không đảm bảo tiêu chuẩn đạo đức.

Lương duyên của Messi, Neymar với PSG được dựa trên sức mạnh về tiền và giờ đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng vì điều đó mà đối xử tệ với họ khi cần giảm hóa đơn tiền lương cho mùa giải tới

Tuy nhiên, tình hình lúc này ở Paris còn tồi tệ hơn thế, khi một số CĐV quá khích tụ tập bên ngoài trụ sở của PSG, có những lời lẽ xúc phạm Messi. Họ gọi anh là “lính đánh thuê”.

Không chỉ vậy, Neymar cũng là nạn nhân, khi các fan thậm chí còn kéo đến tận nhà anh để biểu tình, bảo chân sút Brazil hãy biến khỏi PSG.

Cả Messi và Neymar từng bị các CĐV PSG la ó trên sân. Siêu sao Argentina gần đây còn phải hứng chịu liên tục điều đó sau khi PSG bị loại sớm ở Champions League.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, cha Messi đã nói với PSG từ 1 tháng trước, rằng con trai mình không gia hạn hợp đồng và sẽ rời Paris vào cuối mùa.

Barca được cho đang tìm cách để đưa Messi trở lại Nou Camp, nhưng sau 2 năm thế của số 10 giờ đây cũng đã khác. Nếu có tái hợp, hy vọng sẽ không có đoạn kết buồn như MU và Ronaldo.