Những ngày qua, nhiều người dân tại địa bàn xã Ea Kênh (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) tìm đến nhà của anh T.V.Q (23 tuổi) để chiêm ngưỡng siêu xe Lamborghini Huracan màu trắng.

Cận cảnh Lamborghini Huracan của thanh niên 23 tuổi ở Đắk Lắk - 1

Siêu xe Lamborghini Huracan được vận chuyển từ TPHCM về Đắk Lắk (Ảnh: CTV).

Chiếc xe "hiếm" này được anh Q. đặt mua lại ở TPHCM và sau đó được vận chuyển về Đắk Lắk với giá gần 13 tỷ đồng.

Chia sẻ với PV, anh Q. cho biết, bản thân anh có niềm đam mê với xe ô tô và mong muốn sở hữu thêm nhiều chiếc xe độc đáo. Hiện tại, ngoài chiếc Lamborghini này anh Q. còn đặt mục tiêu mua lại chiếc "ngựa" Ferrari với giá trên 12 tỷ đồng.

Xe Lamborghini 2 _ Đắk Lắk _CTV.jpeg

Chiếc xe đã được một thanh niên tại Đắk Lắk sở hữu (Ảnh: CTV).

Anh Q. chia sẻ, công việc trồng và kinh doanh sầu riêng giúp mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình anh. Từ đó, anh có thể mua những chiếc xe ô tô mà mình yêu thích và "rước" về phố núi.

Xe Lamborghini 3 _ Đắk Lắk _CTV.jpeg

Người dân đổ xô chiêm ngưỡng siêu xe bạc tỷ (Ảnh: CTV).

Được biết, chiếc xe Lamborghini Huracan được đưa về Đắk Lắk đã gây xôn xao mạng hội, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi một nam thanh niên trẻ tuổi ở huyện lại có thể sở hữu chiếc xe đắt đỏ này.

Xe Lamborghini 4 _ Đắk Lắk _CTV.jpeg

Chàng trai 23 tuổi còn đặt mục tiêu sẽ sở hữu thêm nhiều dòng xe cao cấp (Ảnh: CTV).

Đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng duy nhất ở Việt Nam. Xe sử dụng động cơ V10 dung tích 5,2 lít hút khí tự nhiên, công suất cực đại 610 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút, kết hợp hộp số ly hợp kép LDF 7 cấp tích hợp lựa chọn ba chế độ lái Drive Select Mode: Strada, Sport và Corsa.

Xe có khả năng tăng tốc ấn tượng 0-100km/h trong vòng 3,2 giây với tốc độ tối đa lên đến 325km/h. 

Theo Dân trí

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Những mẫu siêu xe có số lượng "đông đảo" nhất Việt Nam

Những mẫu siêu xe có số lượng "đông đảo" nhất Việt Nam

Những năm gần đây, các mẫu siêu xe dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam và nhiều mẫu có số lượng khá lớn đến từ cách thương hiệu nổi tiếng: Ferrari, Lamborghini, McLaren