Ngay trên những tuyến phố, ngõ ngách của Hà Nội hiện nay đang tồn tại rất nhiều ngôi nhà với hình thù kỳ lạ, có những ngôi nhà ôm trọn vỉa hè, án ngữ cả lòng đường..... thậm chí còn có ngôi nhà trông giống hệt chùa một cột.

Cùng ngắm những ngôi nhà “độc, lạ” giữa thủ đô.

{keywords}

Căn nhà có diện tích chỉ đủ để kê một kệ hàng nằm trên phố Trường Chinh.


{keywords}

Còn đây là một ngôi nhà 6 tầng siêu méo ở ở phố Sơn Tây hướng đi Trần Phú.


{keywords}

Một quán ăn mỏng đến khó tin, chiều sâu chỉ dài khoảng 60-80cm trên đoạn đường nghìn tỷ Nhật Tân - Xuân La - Bưởi- Cầu Giấy.


{keywords}

Cũng trên tuyến đường mới mở này một ngôi nhà siêu nhỏ, siêu mỏng khác với chiều dài chỉ khoảng hơn 2m và rộng khoảng 1m.


{keywords}

Còn đây là Ngôi nhà 4 tầng nằm trong ngách 102/33 đường Trường Chinh có hình dáng khá giống... chùa Một Cột. Chiều rộng ngôi nhà khoảng 1m và chiều dài 5m, các tầng trên được xây đua ra mặt đường mỗi bên khoảng gần 1m.


{keywords}

Ngôi nhà 2 tầng "siêu mỏng" trên phố Giang Văn Minh có mặt tiền rộng khoảng 5m nhưng chiều sâu lại chưa đến 1m. Tầng 1, gia chủ kinh doanh đủ các mặt hàng.


{keywords}

Ngôi nhà siêu mỏng nằm trên con ngõ nhỏ 102 phố Trường Chinh có hình thù khá kì lạ khi bề ngang chỉ rộng chưa đầy 1m nhưng chủ nhà vẫn xây dựng kiên cố tới 3 tầng.


{keywords}

Với diện tích mặt sàn chưa đầy 5m2, nhưng ngôi nhà được xây 3 tầng, 1 tum trong 1 ngõ phố Vạn Bảo (Ba Đình).


{keywords}

Còn đây là căn nhà rộng 2,5m2 trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.


Theo Trí thức trẻ

Còn đây là một ngôi nhà 6 tầng siêu méo ở ở phố Sơn Tây hướng đi Trần Phú.