Minh Hương sinh năm 1985, nổi tiếng với series sitcom Nhật ký Vàng Anh, phim Zippo, Mù tạt và em, gần nhất là 11 tháng 5 ngày. Hiện cô đang làm việc tại ANTV. 

Nữ diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh' vừa chia sẻ loạt ảnh trong căn hộ mới cô vừa dọn về. Minh Hương chia sẻ với VietNamNet rằng "rất ưng ý" với nơi ở mới. 

Phòng ngủ sang trọng kết hợp phòng để đồ với hệ tủ sang trọng dành cho quần áo, phụ kiện của nữ diễn viên. 

Minh Hương chia sẻ căn hộ này có tổng diện tích 120 m2, nằm ở phía Tây thủ đô Hà Nội. Nữ MC lúc đầu rất trăn trở vì là 2 căn đập thông, dù tham khảo nhiều mà không ưng ý. Cho đến khi gặp đội kiến trúc sư do 1 người bạn giới thiệu lên ý tưởng và công năng sử dụng Minh Hương mới thấy hài lòng. 

Minh Hương tiết lộ từ bản vẽ đến thi công là hơn 3 tháng. Để hoàn thiện 1 căn hộ không hề dễ vì quá nhiều hạng mục trong khi nữ diễn viên muốn chăm chút từng chi tiết. Cô bị xuống hơn 2 kg vì dồn sức hoàn thiện căn hộ mới. 

Căn hộ có có 3 phòng đủ dùng cho sinh hoạt của bà, mẹ và các con… Một góc riêng dành cho chiếc piano yêu thích của Minh Hương. 

Màu nâu vàng sang trọng được nữ diễn viên chọn làm tông màu chính của căn nhà mới. Từ sàn đến hệ tủ, nội thất đều mang tông màu này. Quầy bar với hệ đèn barizol làm điểm nhấn trung tâm của căn hộ.

Nơi được Minh Hương chăm chút nhất chính là gian bếp - nơi sinh hoạt chung. Đó là nơi cô được nấu nướng, bày biện những món ăn ngon và được cùng mọi người trong gia đình sum vầy sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Căn phòng dành riêng cho con được thiết kế với màu sắc tươi sáng. 

Nội thất trong nhà đều được chính tay Minh Hương và kiến trúc sư đi chọn. Toàn bộ sản phẩm được đo đặt tại xưởng và 1 số hãng thương hiệu trong nước. 

Minh Hương chia sẻ với VietNamNet, do mọi thứ đều do mình chọn lựa nên giờ thực sự cô rất ưng ý. 

Quỳnh An
Ảnh: NVCC