Loại hình căn hộ chung cư đang “đắt” hàng tại Hạ Long. Ảnh minh hoạ

Tín hiệu tích cực 

Không bị rơi vào nhịp “trầm” trên thị trường, bất động sản (BĐS) Hạ Long đang ghi nhận tín hiệu giao dịch tích cực nhờ vào sự phát triển kinh tế - hạ tầng và khả năng thanh khoản cao của loại hình căn hộ. Theo sàn giao dịch bất động sản Vhomes tại Hạ Long, giao dịch căn hộ diễn ra khá tốt, nhất là đối với dòng sản phẩm giá tầm trung, quy hoạch bài bản, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu ở thực.

Đại diện của đơn vị này cho rằng, bên cạnh các tín hiệu tích cực về phát triển hạ tầng bao gồm hệ thống đường bộ, đường sắt, đường biển và hàng không thì các chỉ số phát triển kinh tế trong 6 tháng đầu năm 2022 đã tăng chỉ số hấp dẫn của BĐS tại Quảng Ninh. Theo đó, Trong 6 tháng đầu năm 2022, dù dịch bệnh còn ảnh hưởng rất lớn nhưng Quảng Ninh vẫn rất xuất sắc đạt mức tăng trưởng 2 con số (đạt 10,66%), GRDP bình quân đầu người năm 2021 của Quảng Ninh đạt trên 7.000 USD, gấp hơn 2 lần bình quân chung cả nước. Ngoài ra, trong bối cảnh room tín dụng thu hẹp, việc kiểm duyệt sàng lọc bất động sản cho vay từ phía ngân hàng càng trở nên khắt khe, người mua nhà trở nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm.

Nhóm khách hàng này hướng tới lựa chọn căn hộ tầm trung để dễ thanh khoản và giảm áp lực về dòng vốn. Đặc biệt, các căn hộ sơ cấp với pháp lý rõ ràng, dễ dàng tiệm cận với dòng vốn vay từ phía ngân hàng càng được người mua nhà ưu tiên xuống tiền. Ví dụ như trên thị trường Hạ Long, những căn hộ tại toà tháp Bada và San Tower thuộc dự án The Dragon Castle Hạ Long đang “hút” người mua nhà nhờ mức tài chính khởi điểm thấp, khi chỉ cần thanh toán ban đầu từ 300 triệu đồng (phần còn lại 70% được hỗ trợ từ ngân hàng) đã sở hữu căn hộ hoàn thiện cơ bản.

 Thanh toán ban đầu chỉ từ 300 triệu sở hữu căn hộ hoàn thiện cơ bản Bada và San Tower. Ảnh phối cảnh dự án

Ngoài ra, sự điều chỉnh gia tăng lãi suất ngân hàng còn góp phần đưa bất động sản về giá trị thực. Tác động này khiến người mua nhà để ở và nhóm đầu tư càng chú trọng đến tính thanh khoản và giá trị thực hơn. Đối với các nhà đầu tư, sản phẩm lướt sóng không còn nằm trong danh mục ưu tiên. Ngoài ra, nhóm đầu tư tập trung vào các sản phẩm đã hoàn thiện và có pháp lý rõ ràng, nhằm giảm rủi ro, đảm bảo sự an toàn của tiền vốn. 

Đáng chú ý, nơi đây ghi nhận tâm lý khác biệt giữa 2 nhóm: nhà đầu tư và người mua ở thực. Cụ thể, nếu như nhà đầu tư có tâm lý cẩn trọng, cân nhắc kỹ hơn thì người mua với mục đích an cư lại quyết đoán xuống tiền bởi họ cho rằng, đây là lúc bất động sản trở về giá trị thực. Họ có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá tốt. Với nhu cầu lựa chọn một nơi an cư, tích hợp đa tiện ích thì đây chính là thời điểm hợp lý để xuống tiền.

Ở góc độ đầu tư, sự tăng trưởng của ngành du lịch Hạ Long như hiện nay kéo theo nhu cầu về đầu tư căn hộ thứ hai hoặc homestay. Thực tế cho thấy, thời gian lưu trú trung bình của du khách từ 1,7 ngày/người từ trước 2010 lên mức 2,74 ngày/người kể từ sau 2019 đã tăng mức độ hấp dẫn của bất động sản tại Quảng Ninh về mặt đầu tư. Theo kết quả nghiên cứu về bộ chỉ số năng lực cạnh tranh du lịch tại 15 tỉnh, thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam vào đầu năm 2022 do Hội đồng Tư vấn du lịch TAB cùng thực hiện, Quảng Ninh đang đứng tại vị trí thứ 2, chỉ sau Đà Nẵng.

 The Dragon Castle Hạ Long hấp dẫn nhờ hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, chất lượng, tiện ích. Ảnh phối cảnh dự án

The Dragon Castle Hạ Long - điểm sáng thị trường BĐS Hạ Long

Nằm trong dự án The Dragon Castle Hạ Long mang phong cách sống chuẩn Hàn Quốc, Bada và San Tower trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản Hạ Long nhờ đánh trúng và đúng thị hiếu của khách hàng. Không chỉ là được đánh giá cao về chất lượng cùng hệ thống đa tầng tiện ích, Bada Tower và San Tower còn sở hữu mức giá tầm trung, thích hợp với tài chính phần lớn khách hàng.

Theo đó, bộ đôi toà tháp hội tụ tất cả lợi thế về môi trường sống, tiện ích, hệ thống vận hành thông minh,… cho một sự lựa chọn tối ưu mua để ở. Từ không gian xanh với cảnh quan và mặt nước chiếm tới gần 60%, đến sự sắp đặt tiện ích thông minh, mang đến trải nghiệm tối ưu cho gia đình đa thế hệ.

Đơn cử như tại tầng mái, đơn vị thiết kế dành trọn khoảng không cho bể bơi vô cực để cư dân ngắm trọn vịnh biển và thành phố Hạ Long. Cũng trên tầm cao, cây cầu kính lãng mạn kết nối với khu vườn Hàn Quốc trở thành điểm check - in đầy lý tưởng. Dưới chân toà tháp tập trung các tiện ích như thư viện, khu vui chơi, sân tập thể dục… 

Mỗi căn hộ đều được vận hành bởi ứng dụng công nghệ thông minh và bàn giao hoàn thiện cơ bản. Chính lợi thế về chất lượng sản phẩm, cộng với những cam kết về pháp lý, bộ đôi toà tháp Bada và San Tower ngay từ thời điểm công bố mở bán lần 2 đã ghi nhận tỷ lệ hấp thụ sản phẩm cao. 

Đặc biệt, nhờ vị trí nằm trên đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, thủ phủ của trung tâm du lịch Hạ Long, cách bãi biển chỉ ít phút di chuyển, kề cận đại siêu thị Nhật Bản trong tương lai, các căn hộ tại Bada Tower và San Tower rất thích hợp để đầu tư làm homestay cho khách du lịch hoặc căn hộ cho thuê hướng tới nhóm khách hàng là chuyên gia, kỹ sư,… 

Mua căn hộ Bada Tower và San Tower thời điểm này, khách hàng sẽ được nhận Iphone 14 hoặc xe máy Air Blade đồng thời được miễn phí dịch vụ quản lý 1 năm. Ngoài ra, khách hàng được chính sách chiết khấu tới 5% khi thanh toán toàn bộ hoặc ân hạn nợ gốc cho khoản vay 70% trong vòng 12 tháng.

Hội tụ tất cả lợi thế về một dòng sản phẩm giá tốt, vị trí đẹp, chất lượng cao, The Dragon Castle Hạ Long hứa hẹn giữ vị thế là điểm sáng trên thị trường BĐS Hạ Long trong thời gian tới.

Dự án The Dragon Castle Hạ Long

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (N.H.O)

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Vhomes, Mai Việt Land, QNG Land, Shomes, SRT, T-land, Luxy Home, VHS, Four Home, Liên Minh Nhật Minh Land & Happyland, Legend Land, Newlife Land, Địa Ốc Á Đông. 

Hotline: 096 552 0660

Fanpage:  https://dragoncastle.nhojsc.vn/badasan/  

Doãn Phong