Truyền thông Trung Quốc đưa tin căn hộ của ngôi sao võ thuật Thành Long được rao bán đấu giá với mức giá khởi điểm là 71,9 triệu nhân dân tệ (tương đương 237 tỷ đồng). Căn hộ sở hữu vị trí đắc địa ở TP.Bắc Kinh, có diện tích hơn 1.200m2.

{keywords}
Căn hộ của Thành Long tại Bắc Kinh được đấu giá 237 tỷ đồng.

Căn hộ được Thành Long mua từ năm 2006 với giá 33,6 triệu nhân dân tệ (tương đương 113,5 tỷ đồng) và chuyển đến ở vào năm 2007. Mặc dù sống nhiều năm trong căn hộ nhưng nam diễn viên vẫn chưa làm thủ tục chuyển đổi quyền sở hữu tài sản, hiện căn nhà vẫn đứng tên chủ sở hữu cũ.

Nhiều người cho rằng Thành Long thất bại trong đầu tư nên đã rao bán căn hộ của mình để thu hồi vốn. Tuy nhiên, nguyên nhân thực tế do chủ sở hữu cũ của căn nhà nợ nần kéo dài dẫn đến căn hộ bị rao bán đấu giá. Thành Long chưa lên tiếng về việc căn hộ của mình bị rao bán.

{keywords}
Căn nhà bị bán đấu giá không thuộc quyền kiểm soát của Thành Long.

Trước đó, Thành Long cũng không ít lần mất tiền oan vì bị lừa. Thành Long tiết lộ, anh từng bị một người bạn thân lừa mất 40 triệu nhân dân tệ (tương đương 135 tỷ đồng). Trong một lần bán xe hơi, nam diễn viên cũng bị lừa mất 3,3 triệu nhân dân tệ (hơn 11 tỷ đồng).

{keywords}
Thành Long từng không ít lần bị lừa tiền.

Thành Long, sinh năm 1954, là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng được biết đến với hàng loạt bom tấn điện ảnh trong nước và quốc tế như: Cậu bé Karate, Giờ cao điểm, 12 con giáp,... Thành Long trở thành một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới.

{keywords}
Thành Long là một trong những ngôi sao quyền lực với khối tài sản lớn của làng giải trí Trung Quốc.

Nam diễn viên sở hữu nhiều bất động sản lớn nhỏ tại Mỹ, Hong Kong, Singapore,... Ngoài ra, Thành Long cũng có trong tay hàng loạt xe hơi hạng sang, phi cơ riêng, du thuyền đẳng cấp 5 sao, là một trong những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí Hoa ngữ. Anh cũng là người Hong Kong duy nhất lọt vào bảng xếp hạng 10 nam diễn viên giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Ngọc Mai

Theo Sohu

Ngô Ỷ Lợi phủ nhận được Thành Long chu cấp 130 tỷ nuôi con

Ngô Ỷ Lợi phủ nhận được Thành Long chu cấp 130 tỷ nuôi con

Ngô Ỷ Lợi - tình cũ Thành Long chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn nhận 130 tỷ tiền chu cấp từ nam diễn viên này.