Căn hộ 95m2 ở quận Hà Đông (Hà Nội) được kiến trúc sư Phan Cường và Bảo Trung thiết kế theo phong cách hiện đại, hoàn thiện vào tháng 12/2022 với tổng chi phí đầu tư 500 triệu đồng. 

Anh Cường chia sẻ, đây cũng chính là tổ ấm mới của anh. Công năng căn hộ gồm 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm, phòng ngủ master cho vợ chồng, một phòng ngủ cho bé con và một phòng ngủ phụ dành cho ông bà cuối tuần qua chơi cùng cháu.

Không gian nội thất định hướng theo phong cách hiện đại tối giản, gam màu chủ đạo là màu trắng và xám, đây là màu sắc yêu thích và phù hợp với các thành viên trong nhà. Tổng thể, căn hộ không quá cầu kỳ nhưng đầy đủ các yếu tố cần thiết để tạo ra không gian sống thoải mái cho cả gia đình.

Ngoài ra, căn hộ cũng có một ban công nhỏ hướng về phía tây thành phố để tận hưởng không khí trong lành và view ngắm hoàng hôn cực chill.

Với anh, một ngôi nhà đúng nghĩa không chỉ đơn thuần là nơi trú ngụ mà còn là nơi chứa đựng tình yêu thương, niềm tin, hy vọng và mơ ước.

Lối thiết kế hiện đại gam màu xám, be và trần ốp gương tinh tế tạo nên nét nổi bật, sang trọng cho phòng khách.

Bàn ăn, tủ rượu và lối giao thông vào các phòng chức năng khác. Chi tiết mạ vàng ở nội thất giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo điểm nhấn. 

Khu bếp ngăn với phòng khách bằng lớp kính vân sóng mờ. Bồn rửa 1 hố hiện đại, kết hợp thớt. Tủ bếp bằng chất liệu chống ẩm, bền vững. 

Góc bếp nhìn từ bàn ăn vào. Sàn gỗ màu vàng nhạt đơn giản. Các thiết kế hiện đại ngày nay gắn với sự tối giản, tinh tế nhưng không làm mất đi thẩm mỹ. 

Phòng ngủ master cho bố mẹ thông với khu thay đồ rộng. Một phòng tắm ở giữa 2 khu vực, thuận tiện để gia chủ sử dụng. 

Bàn làm việc để cùng khu thay đồ. 

Phòng cho em bé mang ý tưởng về dải ngân hà và vũ trụ. Để tăng diện tích lưu trữ cho phòng thêm gọn, kiến trúc sư bố trí thêm 2 hộc kéo dưới giường. 

Phòng ngủ phụ cho ông bà lưu lại khi đến thăm con cháu. 

View ngắm hoàng hôn và không gian sống tiện nghi, ấm cúng cho một gia đình nhỏ - nơi nuôi dưỡng những cảm xúc yêu thương cho mọi người. 

Quỳnh Nga