- 4 xe máy để trong căn nhà ở quận 8, TP.HCM bị trộm đột nhập và lần lượt dắt đi. Hàng xóm phát hiện nhưng không nghĩ là trộm...

Sáng 25/5, nhiều người ở một căn nhà trên đường 208 (thuộc P.4, Q.8, TP.HCM) xuống lấy xe đi làm thì tá hỏa phát hiện xe mình đã mất. 4 xe máy “bốc hơi” gồm 3 chiếc hiệu Vision và 1 hiệu Wave.

{keywords}
Căn nhà bị mất trộm 4 xe máy ở quận 8

Qua trích xuất camera an ninh của người dân, vụ trộm xảy ra khoảng 4h – 5h30 sáng cùng ngày.

Theo chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1996) chủ nhân 1 trong 3 chiếc Vision cho biết: “Sáng nay khi mọi người xuống lấy xe đi làm thì thấy cửa mở toang, 4 xe dựng dưới nhà biến mất. Nhiều người phải xin nghỉ việc để đi tìm xe và trình báo công an”. 

Theo tìm hiểu, trên tuyến đường này hồi đầu năm cũng xảy ra những vụ trộm xe máy tương tự. Hiện cơ quan chức năng quận 8 đang trích xuất các camera trên tuyến đường để điều tra, truy xét các đối tượng.

Cũng liên quan đến trộm xe máy, trưa ngày 23/5 tại hẻm 689, đường Nguyễn Kiệm (P.3, Q.Gò Vấp) cũng xảy ra vụ mất trộm xe SH.

Theo hình ảnh từ camera, vào thời điểm trên có 2 thanh niên đi chung 1 xe máy, đứng bên đường quan sát, Một lúc sau, 1 người tiến đến vị trí nơi đậu xe SH, bẻ khóa rồi lên xe bỏ chạy. Nhiều người trong nhà phát hiện ra nhưng không kịp ngăn chặn.

Hiện vụ việc đang được công an Gò Vấp điều tra, làm rõ.

Vào trụ sở công an ngủ chán chê rồi trộm xe máy

Vào trụ sở công an ngủ chán chê rồi trộm xe máy

Hận vào trụ sở công an ngủ chán chê rồi mới tỉnh dậy lấy trộm xe máy.

Trộm xe SH rồi bỏ chạy, lao vào ôtô CSGT tử vong

Trộm xe SH rồi bỏ chạy, lao vào ôtô CSGT tử vong

Bị phát hiện sau trộm xe máy SH, Thịnh dùng xe tang vật bỏ chạy. Lực lượng CSGT dùng xe ôtô chặn một phần đường, bố trí lực lượng ra tín hiệu dừng xe trước đó khoảng 100m, nhưng Thịnh vẫn lao tới và đâm vào xe CSGT, tử vong. 

Clip trộm xe trong một phút tại Sài Gòn

Clip trộm xe trong một phút tại Sài Gòn

Khi chủ xe máy vào cửa hàng vật liệu xây dựng mua đồ, 2 thanh niên đã trộm được chiếc xe tay ga PCX thành công.

Bắt băng chuyên trộm xe SH có máy phá sóng định vị

Bắt băng chuyên trộm xe SH có máy phá sóng định vị

Băng trộm hành nghề chuyên nhắm đến xe SH, PCX…có trang bị cả thiết bị phá sóng định vị. Khi bị cảnh sát bao vây đối tượng cầm đầu đã dùng dao khống chế người đi đường hòng cướp xe tẩu thoát.

Nhờ thiết bị định vị, 'tóm' nóng tên trộm xe SH

Nhờ thiết bị định vị, 'tóm' nóng tên trộm xe SH

Do chiếc xe đã được lắp đặt thiết bị định vị nên anh Hưng đã báo cho công an biết xe đang di chuyển trên phố Ngọc Lâm.

Văn Châu