Tụi em quen nhau được 6 năm, nhưng tình yêu rất trong sáng. Khi chúng em đậu đại học, 2 đứa ở trọ gần nhau nên tình cảm càng sâu đậm, chúng em cũng có quan hệ bên ngoài đôi lần...

TIN BÀI KHÁC
Ảnh minh họa
Chào chị Ban Mai.
Em tên là Trương Quốc Chí ở Đồng Nai.
Em năm nay 24 tuổi còn bạn gái em nhỏ hơn em một tuổi, tụi em quen nhau được 6 năm, nhưng tình yêu rất trong sáng. Khi chúng em đậu đại học, 2 đứa ở trọ gần nhau nên tình cảm càng sâu đậm, chúng em cũng có quan hệ bên ngoài đôi lần. Bạn gái em tâm sự rằng cô ấy muốn giữ cho đến đêm tân hôn nên em cũng không đòi hỏi gì thêm.

Hôm sinh nhật cô ấy bọn em đã quan hệ thật sự và cô ấy khóc, nhưng không hề trách móc em, cô ấy nói là do cô ấy tự nguyện. Hôm sau, cô ấy nói với em là rất yêu em và đã trao hết cho em nhưng sau này nếu em không còn yêu cô ấy nữa
thì cứ nói chứ đừng vì chuyện đó mà thương hại cô ấy.

Em thấy cô ấy vẫn vui vẻ bình thường và tình yêu tụi em vẫn tốt đẹp, nhưng em biết cô ấy thương gia đình nhiều lắm nên rất quan trọng chuyện trinh trắng. Giờ em thấy băn khoăn lắm, chẳng thà cô ấy trách móc em để cho em thấy đỡ áy náy còn hơn.

Có khi nào đó là do cô ấy quá yêu và tin em nên không thấy sợ không chị Ban Mai? Thật sự em rất yêu cô ấy và em không muốn cô ấy buồn, em dự định năm sau khi ổn định kinh tế em sẽ xin được cưới cô ấy. Xin giúp em với!

Lời tư vấn

Chào Chí,

Trước hết, chị xin chúc mừng cho tình yêu 6 năm đầy nhiều tình cảm và sâu sắc của hai bọn em.

Chị rất hiểu ở trong hoàn cảnh của hai đứa em, yêu nhau quá lâu, lại ở trọ gần nhau, ngày qua ngày, ra vào là chạm mặt nhau, hai đứa tuy không ở chung một nhà nhưng có thể nói gần gũi nhau như những người thân trong gia đình. Con người ta, ai cũng có tình cảm và ở tuổi bọn em, khi những xúc cảm yêu đương trỗi dậy,lại ở trong hoàn cảnh như thế, việc đi quá giới hạn cũng là điều khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, điều quan trọng là em hiểu được những suy nghĩ của người yêu mình và tuyệt đối tin tưởng, trân trọng cô ấy và tình yêu mà hai em dành cho nhau.

Chị nghĩ, bạn gái em là người sống rất tình cảm và dành rất nhiều tình yêu, sự quan tâm cho em. Chắc chắn, cô ấy đã coi em là người bạn đời của mình và dành hết tình yêu cho em rồi. Bởi thế, em hãy cố gắng tạo dựng sự nghiệp, ổn định kinh tế để cưới cô ấy đúng như dự định của em, Chí nhé!

Hãy vui lên và làm điểm tựa vững chắc cho người yêu mình. Chúc hai em mãi hạnh phúc!

Chị Ban Mai


Bạn đọc muốn gửi các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề tình cảm, xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Xin ghi rõ địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi tiện liên hệ).