Liên quan đến vụ việc cán bộ thuế ở huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương không hợp tác kiểm tra nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện, đòi ném ly nước vào mặt công an lúc bị lập biên bản, cơ quan chức năng đã có thông tin về việc xử lý.

thue binh duong.jpg
Ông S không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn - Ảnh cắt từ clip

Sau khi có báo cáo về sự việc, Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bình Dương đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông H.V.S (SN 1965), công tác tại Đội thuế Liên xã số 3 - Chi cục Thuế khu vực Bến Cát. 

Thời gian tạm đình chỉ công tác từ ngày 28/9 - 10/10 để thu thập thông tin từ phía công an và có hình thức xử lý.

Khi hết thời gian tạm đình chỉ công tác, Cục thuế Bình Dương tiến hành kỷ luật ông S bằng hình thức cảnh cáo cả về mặt Đảng và trong công tác.

XEM CLIP:

Trước đó, vào ngày 27/9, ông S điều khiển xe máy trên tuyến đường qua địa phận huyện Bàu Bàng thì bị Tổ công tác số 4 thuộc Cục CSGT (Bộ Công an) phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng yêu cầu dừng xe, kiểm tra nồng độ cồn.

Ông S không chấp hành mà bỏ lại xe rồi đi vào một quán cà phê gần đó. Sau nhiều lần CSGT yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn ông S vẫn không chấp hành, khi được thông báo sẽ lập biên bản vi phạm thì ông S cầm một ly nước lên và nói: “Tôi nói chú nào mà đẩy chiếc xe của tôi đi là tôi quăng cái ly này vô mặt”.