Bộ phim Weather People xoay quanh cuộc sống của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc. Park Min Young vào vai Jin Ha Kyung, một nhân viên dự báo thời tiết thông minh và sống kỷ luật. Song Kang hóa thân thành một phóng viên Lee Si Woo, người có tinh thần lạc quan, luôn suy nghĩ tự do phóng khoáng. Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên, idol nổi tiếng khác như: Yura (Girl’s Day) và Yoon Park.

Ở tập 1, bộ phim đã kể câu chuyện tình cảm không mấy thuận lợi của nhân vật Ha Kyung (Park Min Young). Hàng loạt sự cố trong công việc xảy đến đã khiến mối quan hệ của cô và bạn trai có dấu hiệu rạn nứt. Đỉnh điểm chính là việc Ha Kyung phát hiện bạn trai mình ngoại tình với một cô gái khác.

{keywords}
Park Min Young và Song Kang.

Trong tập 2, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi bộ đôi chính Weather People đã chính thức lên giường cùng nhau. Cụ thể, nhân vật Ha Kyung (Park Min Young) tiếp tục gặp những chuyện không hay trong công việc. Kế đó, nhân vật Si Woo (Song Kang) xuất hiện, chính thức trở thành nhân viên mới dưới trướng của Ha Kyung. Nhận thấy những khó khăn mà Ha Kyung trải qua, Si Woo dần nảy sinh sự cảm mến. Cả hai đã cùng nhau đi uống rượu và sau đó đã qua đêm cùng nhau.

Theo Nielsen Korea, tập thứ 2 của Weather People đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 5,5% - đánh dấu sự gia tăng đáng kể về lượng người xem so với buổi chiếu ra mắt vào tối hôm trước. Bộ phim đang được phát trên sóng đài JTBC, dự kiến kéo dài 16 tập.

Park Min Young sinh năm 1986, là nữ diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai chính trong các phim: Thư ký kim sao thế?, Cứu thế, Thợ săn thành phố, Hồi ức, Trời đẹp em sẽ đến...

Song Kang sinh năm 1994 là một nam diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong loạt phim hài lãng mạn Kẻ nói dối và người tình. Năm 2019, anh bắt đầu được mọi người chú ý tới với vai diễn Hwang Sun-oh trong bộ phim Love Alarm. Gần đây anh gây chú ý với phim Chuông báo tình yêu, Dẫu biết, Thế giới ma quái, Khi ác quỷ gọi tên bạn...

Hồng Phượng

Bất ngờ với người đứng sau phim Hàn gây sốt 'Ngôi trường xác sống'

Bất ngờ với người đứng sau phim Hàn gây sốt 'Ngôi trường xác sống'

Chỉ đạo võ thuật của 'Ngôi trường xác sống' cũng chính là người đảm nhận phần hành động của phim hành động '578: Phát đạn của kẻ điên' có sự góp mặt của hoa hậu H'hen Niê.