Trích đoạn trên phim

Trong phim Hành trình công lý tập 2, Phương (Hồng Diễm) sau khi xem cảnh nóng của Hoàng (Việt Anh) trong clip sex lan truyền trên mạng đã sốc nặng và sau đó là nôn thốc nôn tháo vì quá kinh tởm. Cảnh phim này của Hồng Diễm nhận lời khen về diễn xuất từ khán giả. Nữ diễn viên đã có một tập phim xuất sắc khi thể hiện được sự uất ức, đau khổ và thất vọng khi bị chồng phản bội sau lưng với nhân tình trẻ đẹp hơn mình. 

Chia sẻ trên VTV, Hồng Diễm cho biết đến tận hôm quay cô vẫn lo lắng và tâm sự với đạo diễn rằng không biết diễn cảnh đó như thế nào. "Từ lúc đọc kịch bản tôi đã lo rồi vì cảm giác đó Diễm hiểu là rất khó tả. Đó là cảm giác mình chưa trải qua và không bao giờ muốn trải qua. Còn diễn tả tâm lý nhân vật lúc đó, Hồng Diễm và đạo diễn đã bàn bạc và đi đến thỏa thuận diễn như câu chuyện diễn ra trên phim", cô nói.

Nữ diễn viên cho biết chi tiết Phương nôn thốc nôn tháo trên phim không có trong kịch bản mà là kết quả của sự bàn bạc giữa Hồng Diễm và đạo diễn Mai Hiền bởi trước đó cô băn khoăn không biết nên phải làm như thế nào trong hoàn cảnh đó. Ê kíp đã phải chuẩn bị cho Hồng Diễm hai bát cháo loãng để làm đạo cụ trong lúc quay và kết quả lên phim đã vượt xa dự kiến với cảnh quay tâm lý xuất sắc của nhân vật Phương.

Không chỉ nhận vô số lời khen từ khán giả mà màn tái xuất màn ảnh sau gần 2 năm vắng bóng của Hồng Diễm cũng được nhiều đồng nghiệp khen ngợi. Thậm chí đạo diễn Đỗ Thanh Hải - nguyên Giám đốc VFC và hiện là Phó TGĐ VTV đã chia sẻ lại bức hình chụp nữ diễn viên trong một cảnh quay xuất thần ở Hành trình công lý và dành lời khen cho Hồng Diễm với nội dung: "The good actress" (nữ diễn viên xuất sắc). Nữ diễn viên đáp lại khiêm tốn: "Vì câu nói này nên em càng phải cố gắng hơn nữa".

Khán giả chờ đợi sự tỏa sáng của Hồng Diễm trong các tập phim tiếp theo của Hành trình công lý khi cô quay lại làm luật sư trong hành trình tìm lại công lý cho chồng mình và khôi phục danh dự cho gia đình khi bị nhấn chìm dưới vũng bùn tai tiếng. 

Clip Hồng Diễm kể hậu trường cảnh quay 

Quỳnh An
Clip: VTVGo