Ngày 20/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiến hành trao trả tài sản đánh rơi cho anh Phạm Văn Nam (35 tuổi) trú tại phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

Anh Phạm Văn Nam nhận lại tài sản từ lực lượng cảnh sát cơ động. Ảnh: CACC

Trước đó, khoảng 5h15 sáng cùng ngày, trong quá trình chạy thể dục cùng đơn vị, khi đến trước số nhà 42 đường Nguyễn Hữu Thấu (TP Buôn Ma Thuột), thượng sĩ Nguyễn Phương Nam (Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện có tiếng chuông điện thoại từ chiếc túi xách bên vệ đường.

Khi lại gần, do không phát hiện có ai xung quanh nên thượng sĩ Nam cùng đồng đội mở ra kiểm tra và phát hiện bên trong có 1 điện thoại di động màu đen, 1 chiếc quần Jeen màu xanh, 1 áo thun màu trắng, 1 đôi dép cùng 1 bọc nilon màu đen chứa có 45 triệu đồng.

Ngay sau đó, thượng sĩ Nam cùng đồng đội đã báo cáo lãnh đạo đơn vị để xác minh, tìm kiếm thông tin liên lạc của chủ sở hữu để trao trả lại số tài sản trên.

Sau khi rà soát, xác minh, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã mời chủ nhân là anh Phạm Văn Nam đến trụ sở để trao trả lại toàn bộ tài sản bị mất.

Vui mừng nhận lại tài sản, anh Nam cho biết, vào khoảng 21h tối 19/7, trên đường đi công tác về không may đánh rơi chiếc túi lúc nào không rõ. Sau khi phát hiện, anh đã đi tìm nhưng không thấy.