{keywords}

Thông tin Zoe Sozo Bethel qua đời mới đây khiến nhiều người bàng hoàng, nhất là khi thông tin Hoa hậu Mỹ 2019 tự tử vì trầm cảm kéo dài vào cuối tháng 1 còn gây ám ảnh. 

Sau khi Zoe Sozo Bethel được xác định đã chết, gia đình cô cho biết Hoa hậu Alabama 2021 không qua khỏi vì những vết thương do một vụ tai nạn không xác định gây ra. Ngày 22/2, cảnh sát kết luận Zoe Sozo Bethel qua đời "sau một tai nạn thảm khốc". 

Rạng sáng ngày 11/2, Sở cảnh sát Miami nhận cuộc gọi đến thông báo về một vụ việc "có khả năng cố tình tự vẫn". Cuộc điều tra ban đầu cho biết nạn nhân 27 tuổi đã "ngã từ cửa sổ tầng 3 xuống". 

Ngay sau đó Zoe Sozo Bethel đã được đưa đến bệnh viện Jackson Memorial trong tình trạng nguy kịch. Cơ quan giám định y khoa Miami thông tin nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đẹp là do chấn thương nặng và không hề có dấu hiệu nghi ngờ cô bị ám sát. 

Ngày 20/2, gia đình Zoe Sozo Bethel thông báo về cái chết của cô trên Instagram khiến nhiều người đau xót. Cô được xác định đã qua đời vào ngày 18/2 sau hơn 1 tuần hôn mê sâu vì đa chấn thương.  

An Na

Hoa hậu Alabama 2021 qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn

Hoa hậu Alabama 2021 qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn

Zoe Sozo Bethel đã qua đời sau khi bị thương nặng ở đầu trong một vụ tai nạn khoảng 1 tuần trước đó.