Theo Thaipost, Trung tướng Chiraphat Phumchit, bộ phận phụ trách điều tra vụ việc tử nạn của diễn viên Tangmo Pattaratida vừa trả lời phỏng vấn truyền thông sáng 7/3. 

{keywords}
Vụ tử nạn của Tangmo vẫn đang được điều tra. 

Theo vị quan chức, cảnh sát đã triệu tập tổng cộng 65 người là nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Trong vài ngày tới, họ tiếp tục mời thêm vài người trước khi vụ việc được đóng hồ sơ. Ông kêu gọi những người dân ở quanh khu vực sông Chao Phraya nếu có bằng chứng có thể chủ động đến nộp cho cơ quan cảnh sát.

"Tôi rất mong đợi những bằng chứng xác thực, tin cậy để phục vụ công tác điều tra. Về những thông tin bịa đặt, gây nhiễu loạn chắc chắn sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm", ông nói. 

{keywords}
Quản lý Kratik xuất hiện trong buổi lấy lời khai chiều 6/3. 

Chiều 6/3, phóng viên ghi nhận quản lý Kratik có mặt tại trụ sở cảnh sát. Cô trải qua 4 giờ làm việc, hoàn tất lấy lời khai vào lúc 21h tối và sau đó lên xe rời đi. Trước đó, Kratik đã được mời lên lấy lời khai vài lần. Nữ quản lý cũng là người khiến dư luận đổ dồn sự chú ý vì được cho là có liên quan trực tiếp đến vụ tử nạn của Tangmo. 

Trong khi đó, Jack Raja Hyder - người tự nhận có nhắn tin trao đổi với Kratik - cho biết vị quản lý thừa nhận với mình về việc đã lỡ nhận một công việc "tiếp khách" cho Tangmo dù nữ diễn viên không hề biết. Jack nói với kênh Thairath anh hiện nắm giữ những bằng chứng là tin nhắn, hình ảnh và video chứng minh cho lời nói của mình. Đây được xem là thông tin quan trọng, trái ngược với toàn bộ lời khai của nhóm bạn của Tangmo trước đó. Tuy nhiên, phía cảnh sát từ chối đưa ra phản hồi về tính xác thực. 

{keywords}
Một số vật chứng mới được các thợ lặn phát hiện. 

Ở diễn biến khác, các thợ lặn phụ trách tìm kiếm thêm bằng chứng của vụ việc cũng phát hiện thêm 1 số đồ vật ở 2 địa điểm tìm kiếm. Trong đó là một chiếc túi đen bên trong có chứa một vỏ rượu và một cái túi nhựa có đựng đồ bên trong. Những món đồ này đã được đưa về cơ quan pháp y để tiến hành giám định. 

Anna - bạn thân của Tangmo cũng cho biết cô mong sớm có kết quả điều tra trước tang lễ của nữ diễn viên ngày 11/3. Cô cho hay vụ việc tử nạn của diễn viên Chiếc lá cuốn bay hiện không chỉ được người dân Thái Lan quan tâm mà kể cả các nước, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam cũng đặc biệt chú ý.  

Toàn cảnh về vụ tai nạn của nữ diễn viên "Chiếc là cuốn bay" Tangmo Pattaratida tại đây

Quản lý Kratik khóc khi được phỏng vấn

Thúy Ngọc

Lộ nhiều clip trong vụ tử nạn của diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Lộ nhiều clip trong vụ tử nạn của diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Trong thời điểm cảnh sát Thái Lan đang nỗ lực điều tra, nhiều bằng chứng mới xuất hiện với không ít nghi vấn được đặt ra trong vụ việc Tangmo Pattaratida tử nạn.