SỰ KIỆN

Toàn cảnh về vụ tai nạn của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattaratida

Nữ diễn viên Tangmo Pattaratida được xác nhận mất tích sau khi rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya vào 23h ngày 24/2. Tuy nhiên lại có nhiều chi tiết bất thường về tai nạn của Tangmo Pattaratida.

Nhân chứng cho lời khai giả vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn

Đại diện cảnh sát Thái Lan cho biết có một nhân chứng nói dối và không loại trừ khả năng Tangmo bị giết hoặc xảy ra xô xát trước khi chết. 

Cảnh sát lấy lời khai 65 người trong vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ tử nạn

Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đẩy nhanh tiến độ điều tra vụ việc của diễn viên Tangmo Pattaratida. Tổng cộng có 65 người được mời làm việc trong những ngày qua. 

Lộ nhiều clip trong vụ tử nạn của diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’

Trong thời điểm cảnh sát Thái Lan đang nỗ lực điều tra, nhiều bằng chứng mới xuất hiện với không ít nghi vấn được đặt ra trong vụ việc Tangmo Pattaratida tử nạn. 

Tang lễ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' sẽ có hơn nghìn người tham dự

Gia đình diễn viên Tangmo Pattaratida quyết định dời địa điểm tổ chức tang lễ để đảm bảo đón tiếp lượng khách viếng hàng nghìn người. 

Mẹ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ lên tiếng về 20 tỷ đồng từ nghi phạm

Bà Panida - mẹ ruột của diễn viên Tangmo Pattaratida - lên tiếng thanh minh sau khi bị dư luận chỉ trích vì số tiền bồi thường khi trao đổi với chủ tàu gây tai nạn cho con gái mình. 

Bằng chứng tố quản lý nói dối về tai nạn của sao 'Chiếc lá cuốn bay

Mới đây, đoạn clip CCTV tại nhà nữ diễn viên Tangmo Nida trong đêm vụ tai nạn xảy ra đã được công bố và hé lộ một số chi tiết chứng minh nữ quản lý Kratik đã nói dối.

Thủ tướng Thái yêu cầu cảnh sát đẩy nhanh vụ án sao 'Chiếc lá cuốn bay' qua đời

Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan đưa ra tuyên bố cảnh cáo với những cá nhân có hành vi đăng tải, lan truyền ảnh thi thể của Tangmo Pattaratida. 

Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Cảnh sát chính thức công bố kết quả khám nghiệm tử thi của diễn viên Tangmo Pattaratida. Nguyên nhân cái chết thực sự của cô vẫn đang được điều tra. 

Bạn thân đến hiện trường mô phỏng giây phút sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn

Tối 28/2, 1 đội cảnh sát đã đưa San (37 tuổi) - người bạn thân tiếp xúc cuối cùng với nữ diễn viên Tangmo Nida đến sông Chao Phraya để mô phỏng lại hiện trường vụ án.

Clip cuối cùng trên thuyền của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh diễn viên Tangmo Pattaratida ở trên thuyền ít phút trước khi xảy ra sự cố rơi xuống sông và thiệt mạng vừa được đăng tải.  

Mẹ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' nộp thêm bằng chứng cho cảnh sát

Một đoạn video nhóm người có liên quan đến vụ tai nạn của Tangmo Pattaratida được hé lộ. Mẹ ruột của nữ diễn viên cũng nộp bằng chứng chứng minh con gái bị hại.

Nhân chứng kể phút giây sao 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông qua đời

Vụ việc Tangmo Pattaratida qua đời có nhiều uẩn khúc. Phía cảnh sát đã triệu tập các nhân chứng và người có liên quan để lấy lời khai. 

Lời tâm sự cuối cùng trước khi qua đời của diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Trước khi qua đời đột ngột, Tangmo Pattaratida có nhiều dự định về công việc, cuộc sống. Nữ diễn viên vừa thoát khỏi chứng trầm cảm sau thời gian dài chữa trị. 

Khởi tố 2 người trong vụ diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’ rơi xuống sông tử vong

Nhà chức trách Thái Lan đã quyết định khởi tố hai đối tượng sau khi thi thể diễn viên Nida "Tangmo" Patcharaveerapong được tìm thấy trên sông Chao Phraya.

Công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Tangmo Pataratida Patcharawirapong qua đời vì đuối nước. Cảnh sát cho biết tìm thấy vết thương ngoài da trên cơ thể nữ nghệ sĩ.

Mẹ, bạn trai suy sụp khi nhận thi thể diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Gia đình và bạn trai nữ diễn viên Tangmo Pataratida bàng hoàng khi nhận diện thi thể của cô sau 38 giờ mất tích. 

Tìm thấy thi thể diễn viên ‘Chiếc lá cuốn bay’, công an triệu tập nhóm bạn

Cảnh sát tìm thấy thi thể diễn viên Tangmo Pattaratida và tiếp tục thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra. 

Diễn viên phim 'Chiếc lá cuốn bay' rơi xuống sông mất tích

Trang Thairath và truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin diễn viên Tangmo Pattaratida mất tích sau khi rơi khỏi thuyền trên sông Chao Praya vào 23h ngày 24/2.