Đơn vị này cho biết, chiếc xe Rolls-Royce Ghost được xác định có giá trị 129.000 bảng Anh (tương đương 156.000 USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại) và sẽ sớm được bán đấu giá. Dù không cho biết giá khởi điểm nhưng cảnh sát hé lộ sẽ có mức giá "hời" dành cho người quan tâm.

captureav.jpg

Chiếc xe siêu sang này đã bị cảnh sát tịch thu vào tháng 9 vừa qua khi chủ chiếc xe không thể cung cấp cho cảnh sát giấy tờ bảo hiểm. Trong vòng 14 ngày, người này cũng không cung cấp bằng chứng về quyền sở hữu hợp pháp.

Ngày bán thanh lý chiếc xe hiện vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo Manchester Evening News , Cảnh sát sẽ hợp tác với nhiều nhà đấu giá trong khu vực để xử lý các giao dịch mua bán liên quan đến chiếc xe. 

Dựa trên hình ảnh duy nhất được cơ quan cảnh sát đăng tải có thể thấy, đây là chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên. Xe được trang bị động cơ V12 6,6 lít có khả năng sản sinh công suất lên tới 603 mã lực.

Theo Carscoops

Bộ Công Thương bán đấu giá, thanh lý 21 xe công21 xe công Bộ Công Thương bán thanh lý đều được sản xuất cách đây 16 đến hơn 22 năm. Có 20 chiếc được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam, duy nhất một mẫu được sản xuất tại Nhật Bản.