Theo tờ Chosun Ilbo, Sở cảnh sát Seongdong Seoul vừa tiếp nhận đơn khiếu nại của Hiệp hội phụ huynh học sinh cáo buộc Hwasa (thành viên nhóm nhạc Mamamoo) có hành vi tục tĩu, gây bức xúc khi biểu diễn nơi công cộng. 

Cụ thể, màn trình diễn của Hwasa tại lễ hội của Đại học Sungkyunkwan ngày 12/5 bị liên tưởng đến hành vi quan hệ tình dục, khiến người xem cảm thấy ngại ngùng. Cảnh sát cho biết đã bắt đầu tiến hành xem xét vụ việc.

Thân hình nóng bỏng của Hwasa.

Sân khấu lễ hội của Đại học Sungkyunkwannày là một phần của chương trình giải trí Dance Singer's Wandering Troupe thuộc Đài tvN. Hwasa khuấy động chương trình bằng bản hit Starry Night của nhóm nhạc Mamamoo và bài Don’t give me cùng nam rapper Loco. Ở ca khúc này, Hwasa đã ngồi với hai chân dang rộng, liếm hai ngón tay và di chuyển dọc theo cơ thể mình.

Vũ đạo bị chỉ trích phản cảm của nữ thần tượng:

Cư dân mạng tranh cãi với 2 luồng ý kiến trái chiều. Một số chỉ trích tiết mục quá phản cảm, nhưng cũng có người bênh vực đây là sân khấu dành cho người lớn và điều này hoàn toàn bình thường. 

Hwasa sinh ngày 23/7/1995, là ca sĩ, rapper người Hàn Quốc. Cô cũng là thành viên nhóm nhạc Mamamoo do công ty giải trí RBW quản lý. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với vẻ “đẹp lạ” cùng phong cách ăn mặc khác biệt.

Nổi bật nhờ cá tính, sự phá cách và được yêu thích khi dám đi ngược tiêu chuẩn về cái đẹp nhưngHwasa nhiều lần gặp rắc rối vì phong cách ăn mặc và vũ đạo.

Gần đây, Hwasa ký hợp đồng độc quyền với P Nation - công ty giải trí do Psy thành lập. Cô cũng bị đồn là có quan hệ tình cảm với một doanh nhân lớn tuổi.

Vân Oanh (Theo Naver News)