{keywords}
Sao Hàn 8/5: Ngày 7/5, chương trình 'News 8' của MBN đã đưa tin cảnh sát sẽ yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri và chồng nữ diễn viên Park Han Byul - chủ tịch Yuri Holdings - Yoo In Suk sau 17 vòng thẩm vấn liên quan cáo buộc môi giới mại dâm, biển thủ thông câu lạc bộ Burning Sun, vi phạm luật thuế nhà hàng đối với câu lạc bộ Monkey Museum, và các cáo buộc khác. Theo thông tin mới nhất, cảnh sát sẽ công bố kết quả điều tra sau khi gửi lệnh bắt giữ  Seungri và Yoo In Suk vào ngày 8/5.

 

{keywords}
Theo nhiều nguồn thông tin, Roy Kim hiện đang ở Washington DC đang làm bài kiểm tra cuối kỳ để chuẩn bị tốt nghiệp Đại học Georgetown dự kiến vào ngày 15/5 sắp tới dù vướng bê bối tình dục cùng nhóm bạn Jung Joon Young. Đáp trả thông tin trên, công ty của anh cho biết: “Chúng tôi đang kiểm tra nội bộ”. Nam ca sĩ hiện là một trong những người nổi tiếng đang bị điều tra trong bê bối phát tán clip đồi trụy bất hợp pháp trong nhóm chat. Anh từ Mỹ trở về Hàn Quốc vào ngày 9/4 để phục vụ công tác điều tra. 

 

{keywords}
Ngay khi teaser MV kết hợp giữa nhóm Kpop Momoland và Erik lên sóng đã khiến cho cộng đồng fan hai bên 'nóng' hơn lúc nào hết. Không để fan phải chờ đợi quá lâu, 'Love Is Only You' đã trình làng ngày 7/5. Erik cũng đã đăng tải sản phẩm âm nhạc hợp tác quốc tế vô cùng đặc biệt này trên trang cá nhân của mình. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng nhưng không quá ủy mị được các cô nàng Momoland thể hiện bằng tiếng Hàn còn Erik trổ tài tiếng Anh.

 

{keywords}
Ngày 7/5, công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures ra thông báo Lee Min Ho đã được chọn vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình mới 'The King: Forever the Monarch'. Nam diễn viên sẽ hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook, biên kịch của bộ phim 'The Heirs' (Những người thừa kế, 2013). Đây là dự án quan trọng đánh dấu sự trở lại làng giải trí sau 2 năm nhập ngũ của Lee Min Ho. Việc anh hợp tác lần thứ 2 với biên kịch Kim Eun Sook cũng khiến bộ phim nhận được sự chú ý.

 

{keywords}
Xiumin là thành viên EXO đầu tiên nhập ngũ khi chính thức xuất hiện tại trung tâm huấn luyện tuyển dụng huyện Yanggu, tỉnh Gangwon vào ngày 7/5. Trước khi nhập ngũ, Xiumin đã đăng tải hình ảnh mới nhất cùng lời nhắn tới fan: "Các bạn là tất cả lý do mà tôi vững bước". Đây có vẻ như là lời bài hát trong ca khúc sắp tới của anh có tên 'You'. Sau đó, Chanyeol cũng đã tải lên hình ảnh của các thành viên EXO, ChangMin (TVXQ) và những người đi tiễn và nhắn nhủ Xiumin: "Trong khi cậu bảo vệ Tổ quốc, chúng tôi sẽ bảo vệ EXO và EXO-L. Tôi sẽ đến thăm cậu cùng với Jong In (Kai)". Xiumin sẽ hoàn thành 4 tuần huấn luyện quân sự cơ bản trước khi chính thức trở thành lính nghĩa vụ nhận nhiệm vụ chính thức.

 

{keywords}
Theo trang QQ đưa tin, các fan bất ngờ tìm ra tài khoản của anh trai nam diễn viên chia sẻ loạt hình ảnh mẹ Song Joong Ki cùng 2 cháu nội thổi nến sinh nhật bà (ngày 5/6). Tuy nhiên, trong những bức ảnh này hoàn toàn vắng bóng Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Trang QQ đã viết thêm thông tin, ngày 3/5 Song Hye Kyo vẫn có mặt tại sự kiện ở New York, 4/5 vẫn ở lại đây không biết rằng ngày 6/5 có kịp bay về Hàn để mừng sinh nhật mẹ chồng hay không. Hiện tại, cặp đôi vẫn trong vòng nghi vấn ly hôn khi đã nhiều tháng qua không có những hình ảnh, tin tức ngọt ngào của cả hai, thay vào đó là những tin đồn về sự xuất hiện của tiểu tam, Song - Song không đeo nhẫn cưới,...

 

{keywords}
Mini album 'Kill this love' của Black Pink tiếp tục trụ vững tại BXH Billboard 200 tuần thứ tư liên tiếp. Album đạt vị trí cao nhất là 24. Trên BXH Hot 100, 'Kill this love' cũng nằm trong top những ca khúc thịnh hành nhất tại Mỹ, trong đó ca khúc chủ đề đứng ở vị trí thứ 100. Thứ hạng cao nhất là vị trí thứ 41 cùng đạt được trong tuần đầu ra mắt. Black Pink hiện là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đạt được những kết quả như trên.

 

{keywords}
Không nằm ngoài cuộc đua, album 'Map Of The Soul: Persona' của BTS thậm chí giữ kỷ lục là album nhạc Hàn đầu tiên đứng trong Top 10 Billboard 200 trong 3 tuần liên tiếp.

 

{keywords}
GOT7 mới đây đã chia sẻ thời gian và địa điểm chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm mang tên 'Keep Spinning'. Các địa điểm diễn ra concert bao gồm Seoul, Newark, Toronto, Dallas, Los Angeles, Oakland, Mexico City, Santiago, Sydney, Melbourne, Hong Kong, Amsterdam, London, Berlin, Madrid, Paris, Manila và những địa điểm khác sẽ được công bố sau. Hiện tại, GOT7 đang chuẩn bị cho album mới vào ngày 20/5 tới.

 

{keywords}
Sáng 7/5, em út Kyuhyun (Super Junior) đã chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự tròn 2 năm kể từ tháng 5/2017. Như đã thông báo từ trước cũng như gửi tâm thư cảm ơn fan đã chờ đợi trong suốt 2 năm, Kyuhyun quyết định xuất ngũ trong lặng lẽ. Trước đó, Kyuhyun (Super Junior) đã thông báo rằng do một số lý do nhất định, anh ấy sẽ không thể chào hỏi báo chí và người hâm mộ vào ngày xuất ngũ chính thức của mình.

 

{keywords}
Kyuhyun là thành viên cuối cùng trong Super Junior hoàn thành nghĩa vụ quân sự, kết thúc 9 năm đội hình nhóm luôn bị khuyết. Dự kiến trong năm nay, Super Junior sẽ trở lại với đội hình đầy đủ nhất. Sau khi xuất ngũ, hoạt động đầu tiên của Kyuhyun (Super Junior) sẽ là một fanmeeting solo diễn ra vào ngày 19/5. Đồng thời, nam thần tượng sẽ quay trở lại vị trí MC của Radio Star.

 

{keywords}
Cộng đồng mạng mới đây hết sức thích thú với hình ảnh dễ thương của một fan trẻ tuổi của BTS trên đài SBS nhận được sự chú ý của truyền thông cho bộ cosplay đáng yêu trong concert của nhóm tại sân vận động Rose Bowl ở Pasadena, California ngày 4-5/5. Oliver đã diện trang phục với tóc giống hoàn toàn Jimin trong MV 'Dope'.

 

{keywords}
Nhóm nhạc nam 12 thành viên The Boyz đã giành chiến thắng đầu tiên trong một chương trình âm nhạc đầu tiên kể từ khi ra mắt năm 2017 với ca khúc mới 'Bloom Bloom' trong chương trình 'The show'. Các tân binh chia sẻ họ đã khóc sau khi nghe tin dù muốn không khí tràn ngập tiếng cười thay vì nước mắt.

Công Nguyễn 

Xiumin (EXO) xuống tóc trước thềm nhập ngũ

Xiumin (EXO) xuống tóc trước thềm nhập ngũ

 - Fan không khỏi xót xa khi anh cả Xiumin (EXO) 'xuống tóc' trước ngày nhập ngũ 7/5.