canon.JPG

Canon cho biết Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Hà Nội nhằm mang đến cho khách hàng miền Bắc cơ hội tận hưởng những dịch vụ bảo hành chuyền nghiệp và đáng tin cậy đối với tất cả các dòng sản phẩm của Canon từ máy ảnh, máy quay, máy in cho đến các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy fax, máy scan….

Trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên của Canon (Canon Plaza) khai trương hồi tháng 4/2009 tại TP. HCM.

Ông Mike Asao, Trưởng đại diện Canon Singapore tại Việt Nam cho biết “Bên cạnh cải thiện chất lượng sản phẩm, việc mở thêm một Trung tâm dịch vụ là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của chúng tôi tại Việt Nam.”

Cùng với sự kiện này, công ty Lê Bảo Minh, nhà phân phối chính thức của Canon cũng thông báo ra mắt đại lý bán lẻ thứ 8 tại cùng địa điểm. Đại lý mới của Lê Bảo Minh là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch Canon mới phát động “Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái với sản phẩm chính hãng”. Chiến dịch này khuyến khích người tiêu dùng mua các sản phẩm chính hãng đề nhận được các dịch vụ hỗ trợ toàn diện từ phía nhà phân phối.

Hồi tháng 7, Canon vừa ra mắt thẻ bảo hành mới áp dụng cho các sản phẩm máy ảnh và máy quay KTS, thể hiện quyết tâm của hãng trong việc bảo vệ quyền lợi thiết thực của khách hàng.