Ngày 2/10, buổi ra mắt bộ phim Bánh mì ông Màu diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên và các khách mời như: Cao Minh Đạt, Dương Cẩm Lynh, Hoài An, Quang Tuấn, Nhật Hạ, Hồ Bích Trâm, Vũ Ngọc Ánh….

Sau thành công của những dự án truyền hình thời gian qua, Cao Minh Đạt tiếp tục hội ngộ khán giả truyền hình với vai diễn mới. Nam diễn viên cho biết về mối duyên nhận tham gia phim khiến anh hứng thú vì là tuyến vai phản diện. Vai diễn Quốc Cường trong phim là người đàn ông thủ đoạn, nham hiểm. Vì tham vọng bản thân, anh phụ tình nghĩa người vợ và muốn chiếm đoạt tài sản nhà vợ để "lót đường" cho sự nghiệp của mình.

{keywords}
Cao Minh Đạt diễn cặp cùng đàn em Dương Cẩm Lynh trong phim mới. 

“Đây không phải lần đầu tôi đóng vai ác nhưng nhân vật trong phim có những màu sắc mới lạ khiến bản thân muốn thử sức. Nhiều khán giả khuyên tôi đừng đóng vai phản diện nữa vì họ cho rằng không hợp. Nhưng là một diễn viên, tôi nghĩ mình cần phải đa dạng hóa các thể loại vai”, nam diễn viên cho biết. Cao Minh Đạt đùa rằng do vai diễn chỉ dừng trên phim nên anh không sợ bị “ném đá” bởi bản thân con người ngoài đời mới là quan trọng nhất.

Trước ý kiến so sánh về 2 bộ phim mình góp mặt là Bánh mì ông MàuVua bánh mì có cùng đề tài và được ra mắt gần như cùng thời điểm, Cao Minh Đạt bày tỏ anh không lo lắng bởi dù cùng một chất liệu nhưng mỗi dự án sẽ có hướng khai thác và câu chuyện riêng biệt.

Cao Minh Đạt gây chú ý khi tham gia trong 2 phim về đề tài bánh mì lên sóng cùng thời điểm. 

“Trách nhiệm của mỗi ê-kíp, nhà sản xuất và diễn viên là phải làm thế nào để chất lượng bộ phim được đảm bảo tốt khi đến khán giả. Vả lại, mỗi bộ phim sẽ có cái hay riêng nên tôi sẽ không có gì phải lo về chuyện bị so sánh”, anh nói.

Bánh mì ông Màu được lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật. Bộ phim xoay quanh hành trình ông Màu (NSND Thanh Nam đóng) - vị chủ tịch công ty bất động sản danh tiếng, từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao chỉ vì muốn thành lập chuỗi cửa hàng bánh mì. Dù chịu nhiều lời phản đối từ đồng nghiệp, gia đình vợ con, ông vẫn kiên quyết theo đuổi hoài bão và ước mơ của bản thân khi đã ở độ tuổi đã “xế chiều”.

Theo đại diện đơn vị sản xuất, họ muốn thực hiện tác phẩm với mong muốn truyền tải thông điệp cho dù ở bất cứ độ tuổi nào, chỉ cần biết quyết tâm phấn đấu đều thành công. 

Bánh mì ông Màu quy tụ dàn diễn viên đầy tiềm năng lẫn gạo cội như NSND Thanh Nam, Hoài An, Cao Minh Đạt, Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn, Tường Vi, Lê Minh Thành, Hồ Bích Trâm, YeYe Nhật Hạ… Tập đầu tiên sẽ lên sóng tối 5/10 trên kênh HTV7.

Trailer phim "Bánh mì ông Màu"

Thúy Ngọc

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt lại vào vai vợ chồng

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt lại vào vai vợ chồng

Xuất hiện tại họp báo của bộ phim mới, Nhật Kim Anh vui mừng gặp lại dàn diễn viên và đạo diễn của bộ phim “Tiếng sét trong mưa”.