Mới đây, Nhật Kim Anh cùng nhiều nghệ sĩ đã có mặt trong buổi họp báo của Vua bánh mì. Sau thành công của Tiếng sét trong mưa đây là bộ phim truyền hình tiếp theo mà cô nhận lời góp mặt. Được biết, nhân vật mới của Nhật Kim Anh trong phim mới có nhiều điểm tương đồng với Thị Bình của cô trong Tiếng sét trong mưa.

Trước đó, bộ phim của đạo diễn Phương Điền nhận được nhiều sự quan tâm khi vừa công bố. Đối với Tiếng sét trong mưa, Nhật Kim Anh vào vai Thị Bình. Đây là một cô thôn nữ hồn nhiên, vui vẻ. Cô vô tình gặp phải cậu ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) và từ đó, hai người có con với nhau. Cuộc đời Thị Bình rất khổ, cô khóc lóc suốt cả phim từ tập đầu đến tập cuối.

Tương tự với Vua bánh mì, Nhật Kim Anh lại lần nữa vào vai một cô gái khóc lóc ngay từ đoạn giới thiệu đầu tiên. Số phận của Nhật Kim Anh trong bộ phim này có lẽ chẳng khá khẩm hơn là bao. Tuy nhiên, Nhật Kim Anh tiết lộ dù chỉ xuất hiện trong hơn chục tập phim nhưng vai này có rất nhiều đất diễn.

{keywords}

Một điều đặc biệt, trong Vua bánh mì, Nhật Kim Anh lại tiếp tục đóng vai vợ của Cao Minh Đạt và mẹ của Quốc Huy. Nhiều ý kiến cho rằng vai diễn này một màu và sẽ không tạo được tiếng vang lớn như Thị Bình. Đáp lại ý kiến này Nhật Kim Anh chia sẻ: “Bản thân tôi rất vui khi gặp lại các đồng nghiệp và cả ba từng tham gia Tiếng sét trong mưa nhưng tôi tin rằng khán giả sẽ có những cảm xúc riêng khi theo dõi cốt truyện của phim này”.

Nhật Kim Anh không quên bày tỏ sự kỳ vọng mong rằng bộ phim Vua bánh mì sẽ tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng. Nữ diễn viên luôn cô gắng tạo dựng hình ảnh mới vẻ và khác biệt trong mỗi lần xuất hiện. Sắp tới đây, Nhật Kim Anh vẫn tập trung cho kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Cô mong muốn gửi đến khán giả nhiều sản phẩm chất lượng, chỉn chu hơn nữa.

Vua bánh mì sẽ lên sóng vào lúc 20h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 22/9.

T.N

Ảnh: Quang Đức

Khối tài sản đáng mơ ước của Nhật Kim Anh ở tuổi 35

Khối tài sản đáng mơ ước của Nhật Kim Anh ở tuổi 35

Có công ty riêng cùng xe sang, biệt thự lớn, Nhật Kim Anh hiện là một trong số những mỹ nhân showbiz Việt sở hữu khối tài sản mà nhiều người phải ngưỡng mộ.