Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền ảo và linh thiêng của non thiêng Yên Tử (Quảng Ninh), đặc biệt là hình ảnh chùa Đồng uy nghi nơi mây núi huyền ảo, NTK  Cao Minh Tiến đã sáng tạo bộ sưu tập áo dài mới. 
Câu chuyện về non thiêng Yên Tử hiện lên đậm đà trong bộ sưu tập của Cao Minh Tiến từ gam xanh chủ đạo đại diện cho sắc xanh của trời đất, gam nâu, vàng đất… gợi nhớ về sự trầm mặc, linh thiêng của Yên Tử.
Đặc biệt, với phong cách phóng khoáng, cách sử dụng chất liệu là tơ lụa mềm mại, các thiết kế trong bộ sưu tập của Cao Minh Tiến đem đến một vẻ đẹp bay bổng, thanh tao, tha thướt cho người mặc.
Ở giữa Yên Tử linh thiêng mà yên bình, diện các thiết kế áo dài, người mẫu như hoà với thiên nhiên, trở thành điểm nhấn ấn tượng trong bức tranh xinh đẹp đó. 
NTK Cao Minh Tiến cho biết, anh thực hiện bộ sưu tập này với mong muốn tôn vinh cảnh sắc, di tích Việt Nam, từ đây giới thiệu nhiều hơn đến người yêu thời trang về vẻ đẹp của non nước, danh lam thắng cảnh Việt Nam. 
Trong bộ sưu tập, Cao Minh Tiến vẫn thể hiện dấu ấn cá nhân của mình khá đậm nét, vẫn là một Cao Minh Tiến dù thể hiện tinh thần truyền thống rõ ràng từ phom dáng đến chất liệu hay các đường nét, hoạ tiết trang trí nhưng vẫn cực kỳ cá tính qua cách sử dụng mầu sắc và hoạ tiết.
Chiếc áo dài lụa hồng cách điệu tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của người mặc.
Cao Minh Tiến cũng vừa trình diễn bộ sưu tập của mình trong một sự kiện tại Yên Tử diễn ra vừa qua. 

Thu Hà

NTK Cao Minh Tiến bật mí chiêu làm đẹp ngày 8/3NTK Cao Minh Tiến bật mí chiêu làm đẹp ngày 8/3Xem ngay